Hẹn hò Trường Giang, Nhã Phương chưa bao giờ gợi cảm đến thế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần hiếm hoi Nhã Phương diện áo hai dây mỏng manh khoe vòng 1 trễ nải công khai tình tứ bên Trường Giang tại sự kiện.

Chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang luôn được công chúng quan tâm chú ý. Cả hai vướng vào tin đồn "phim giả tình thật" vào tháng 8 năm ngoái sau khi cùng đóng chung phim "49 ngày". Tuy nhiên trải qua nhiều "sóng gió", chuyện tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" vẫn bền vững và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.

Mới đây, Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người chú ý khi cùng nhau sánh vai tới tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Như thường lệ, Trường Giang lái "xế hộp" sang trọng để chở Nhã Phương đến buổi tiệc. Nhã Phương diện áo hai dây gợi cảm cùng chân váy mini khoe vòng một trễ nải. Đây có lẽ là lần hiếm hoi bạn gái Trường Giang mặc gợi cảm như thế này để xuất hiện ở nơi đông người.

Hẹn hò Trường Giang, Nhã Phương chưa bao giờ

Hẹn hò Trường Giang, Nhã Phương chưa bao giờ

Lần hiếm hoi Nhã Phương mặc gợi cảm xuất hiện nơi đông người. Khi thấy ống kính máy ảnh cô còn cần thận lấy điện thoại che chắn.

Trong sự kiện, cặp đôi khiến nhiều người ghen tị khi thường xuyên thể hiện những tình cảm thân mật, tình tứ dành cho nhau. Trường Giang còn không ngại đút cho Nhã Phương ăn giữa chốn đông người. Nhã Phương cũng từng chia sẻ cô đã phải lòng Trường Giang và đang rất hạnh phúc, mãn nguyện với tình yêu hiện tại của mình. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô không hề bị chinh phục bởi tài năng, sự nổi tiếng hay tính cách hài hước của bạn trai mà cô yêu Trường Giang vì anh chân thành, quan tâm đến cô và luôn chia sẻ với cô mọi thứ, từ cuộc sống, công việc đến gia đình. 

Hẹn hò Trường Giang, Nhã Phương chưa bao giờ

Hẹn hò Trường Giang, Nhã Phương chưa bao giờ

Cặp đôi dính như sam tại sự kiện. Nam danh hài còn không ngần ngại đút cho bạn gái ăn giữa chốn đông người.

"Gái quê" Lê Thị Phương "lột xác" trước khi kết hôn lần 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp gốc Thanh Hóa khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện lộng lẫy, quyến rũ tại một sự kiện trước khi kết hôn lần 2.
Chân dung bà xã hơn 6 tuổi ít người biết của Phạm Anh Khoa
Chân dung bà xã hơn 6 tuổi ít người biết của Phạm Anh Khoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù là một rocker khá nổi tiếng trong làng nhạc Việt nhưng Phạm Anh Khoa ít khi chia sẻ về người vợ hơn 6 tuổi của mình.
Bác sĩ đẹp nhất thế giới tiết lộ sốc khi yêu Hoa hậu hoàn vũ Pia
Bác sĩ đẹp nhất thế giới tiết lộ sốc khi yêu Hoa hậu hoàn vũ Pia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng bác sĩ quyễn rũ nhất hành tinh Mikhail Varshavski tiết lộ sự thật gây "sốc" từ khi hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn