Hoa hậu Việt nói tiếng Anh khiến tất cả "đứng hình" là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng những ngày gần đây đang truyền tay nhau clip nói tiếng anh khiến khán giả không hiểu của Hoa hậu Thu Vũ.

Gần đây, cứ dân mạng đang truyền tay nhau clip phần thi ứng xử của cuộc thi Mister International 2015, diễn ra hồi đầu tháng 12 tại Philippines. Trong đó, người đẹp Vũ Trần Triều Thu của Việt Nam nằm trong thành phần ban giám khảo. Theo kết quả bốc thăm, cô đặt câu hỏi cho thí sinh Hàn Quốc.  Sẽ không có gì đáng nói nếu cô có thể đặt câu hỏi tiếng anh bình thường.

hoa hậu
Hoa hậu Thu Vũ ngày mới đăng quang.

Trong phần thi ứng xử đêm chung kết, Thu Vũ được được giao nhiệm đặt câu hỏi cho thí sinh người Hàn Quốc: “What do you think is the essence of winning this pageant?" (Bạn nghĩ ý nghĩa của việc thắng cuộc thi sắc đẹp này là gì?. Tuy nhiên, sau khi Hoa hậu Đông Nam Á 2014 nói tiếng Anh, cả MC và thí sinh đều không hiểu. Lúc này, MC liền yêu cầu Thu Vũ đọc lại câu hỏi, song tình huống trên một lần nữa lặp lại, khiến khán giả cười ồ. Cuối cùng, một thành viên khác của ban giám khảo phải thay Thu Vũ đọc lại câu hỏi, trong khi người đẹp Việt Nam tỏ ra vô cùng ngượng ngùng.

hoa hậu
 

Sau khi clip được chia sẻ rộng rãi, Triều Thu bị cư dân mạng "ném đá", chê bai. Do không chịu được áp lực, người đẹp đã đóng Facebook.

Năm 2014, Vũ Trần Triều Thu (Thu Vũ) tham gia cuộc thi Hoa Hậu diễn ra tại Thái Lan và bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất. Với danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á, Thu Vũ được mời làm giám khảo trong đêm chung kết của một cuộc thi Nam Vương tại Philippines. Tại Việt Nam, cô là một tên tuổi khá "vô danh" khi ít được công chúng biết đến và cũng không có thành công nào đáng kể trong showbiz.

Không chỉ Hoa hậu Thu Vũ mà trước đây Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bị chê vì khả năng nói tiếng Pháp yếu trong khi cô học 7 năm chuyên Pháp.

Á hậu Tú Anh lộ bạn trai mới trẻ trung, giàu có đáng mơ ước
Á hậu Tú Anh lộ bạn trai mới trẻ trung, giàu có đáng mơ ước
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Tú Anh mới đây có vướng "nghi án" bỏ bạn trai cũ yêu bạn trai mới Bảo Hưng.
Theo:  khoevadep.com.vn