Jennifer Phạm mang niềm hạnh phúc lớn nhất đến cho Quang Dũng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quang Dũng giờ đây hãy cảm ơn Jennifer Phạm vì cô đã mang đến cho anh niềm hạnh phúc lớn lao nhất.

Sau bao cố gắng, Jennifer Phạm cuối cùng cũng đưa được Bảo Nam về nước sinh sống cùng gia đình. Đây là niềm hạnh phúc vô cùng lớn của người đẹp này khi sau bao năm tháng phải sống xa Bảo Nam thì hai mẹ con cô mới được đoàn tụ.

Jennifer Phạm đón Bảo Nam về nước không chỉ đem niềm hạnh phúc tột cùng về cho mình mà còn cho cả chồng cũca sĩ Quang Dũng khi anh sẽ được gần gũi, chăm sóc cho con trai của mình.

Trước kia, khi Bảo Nam còn sống ở Mỹ. Quang Dũng cho biết anh rất nhớ con trai nhưng chỉ có thể đến thăm con khi sang Mỹ lưu diễn. Hai cha con cố gắng để gặp nhau và lần nào sang Mỹ, Quang Dũng cũng sống gần nhà ông bà ngoại Bảo Nam để được gần con.

Tuy sau đó Jennifer Phạm có lên tiếng tố Quang Dũng thực chất không yêu thương gì con trai của mình mà chỉ nhờ Bảo Nam để đánh bóng tên tuổi. Có thể, đó chỉ là những lời nói của Jennifer trong lúc nóng giận và vẫn còn buồn chuyện cũ chứ Quang Dũng vốn là một ông bố tuyệt vời.

Minh chứng chính là việc nam ca sĩ luôn dành cho Bảo Nam tình yêu thương của một người cha dành cho người con. Anh luôn cố để con không cảm thấy thiếu thốn về mặt tình cảm và cảm thấy hạnh phúc như bao đứa trẻ khác được sống cùng cả bố lẫn mẹ.

Ngay khi Bảo Nam vừa về nước, Quang Dũng đã đón cậu bé đi chơi. Nhìn hình ảnh hai cha con hạnh phúc trong bể bơi, Quang Dũng làm đủ mọi trò cho Bảo Nam vui vẻ là đủ thấy họ yêu thương nhau đến thế nào.

Niềm hạnh phúc cũng thể hiện rõ trên gương mặt của Quang Dũng. Không hạnh phúc làm sao được khi mong muốn lớn nhất của anh chỉ là được sống, được chăm sóc cho cậu con trai bé nhỏ của mình.

Quang Dũng giờ đây hãy cảm ơn Jennifer Phạm vì cô đã mang đến cho anh niềm hạnh phúc lớn lao nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn