Kiều nữ TVB mồi chài nhiều đại gia có vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phó Gia Lợi bị nghi ngờ cùng lúc đi lại với nhiều người có vị thế, tiền của để được bao bọc.

Tờ Apple đưa tin, Phó Gia Lợi - gương mặt trẻ xinh đẹp của TVB thường mồi chài những đại gia có vợ để được bao bọc và chu cấp. Theo nguồn tin này, Gia Lợi từng là bồ nhí của một thương gia người Singapore suốt hai năm qua, nhưng cô cũng đồng thời đi lại với CEO của một công ty lớn tại Hong Kong. Cả hai người đàn ông đều ở tuổi trung niên, đã có gia đình, thậm chí vợ những người này đều biết việc chồng mình cặp kè với kiều nữ TVB nhưng "ngậm bồ hòn làm ngọt". Apple còn nhấn mạnh, năm ngoái, khi phát hiện ra cô gái không trung thành với mình mà lén lút có đàn ông khác, vị đại gia Singapore đã thẳng thừng chia tay. 

Kiều nữ TVB mồi chài nhiều đại gia có vợ

Diễn viên xinh đẹp Phó Gia Lợi. 

Trước tin đồn ồn ào, Phó Gia Lợi trả lời phỏng vấn cho biết cô không hiểu vì sao có những tin đồn thất thiệt như vậy, trong khi cô "đã có đủ mọi thứ mình cần". Nữ diễn viên Bao la vùng trời 2 cũng nói, cô hoàn toàn trong sáng và không muốn giải thích thêm về những chuyện không căn cứ. 

Trong khi Phó Gia Lợi một mực kêu oan, nhiều tờ báo nhận xét rằng diễn viên này từng nhiều lần dính tin đồn không hay ho. Thậm chí trang Ent còn đăng tải thông tin nghi ngờ Gia Lợi có "đi khách", mức giá lên đến 100.000 HKD. 

Phó Gia Lợi là gương mặt trẻ ở TVB, cô đóng một số phim như Vô Gian Đạo 3, Bao la vùng trời... Với gương mặt đẹp, thân hình gợi cảm, cô được khán giả yêu mến và dành nhiều kỳ vọng. 

Kiều nữ TVB mồi chài nhiều đại gia có vợ 1

Phó Gia Lợi từng bị bắt gặp hôn say đắm một người đàn ông trung niên trong xe hơi... 

Kiều nữ TVB mồi chài nhiều đại gia có vợ 2

... sau đó được người này dẫn đi mua nữ trang đắt tiền.

Vbiz 22/5: Lý Nhã Kỳ gây
Vbiz 22/5: Lý Nhã Kỳ gây "sốc", Mai Hồ chúc phúc cho Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ đội vương miện hoa hóa "nữ hoàng mùa xuân" trên thảm đỏ Cannes. Mai Hồ chúc phúc cho Trấn Thành và Hari Won.

 

Chân dung bạn gái hotgirl kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng
Chân dung bạn gái hotgirl kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài chiến thắng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bạn gái mới 9X kém anh hơn 18 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn