Lưu Hương Giang bị nhầm tưởng là con gái Hồ Hoài Anh vì quá trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang bị nhầm tưởng là con gái Hồ Hoài Anh vì diện trang phục áo thun trắng, quần jean quá trẻ trung cùng gương mặt xì tin, xinh đẹp.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã đăng tải hình ảnh cô diện trang phục áo phông kết hợp cùng quần jeans khoe đôi chân thon thả với làn da láng mịn và khuôn mặt ngày một xinh đẹp, trẻ trung. Theo đó, giọng ca "Thu tình yêu" chia sẻ dòng trạng thái khá hài hước: "Trong trang phục này đi tập cho học sinh rồi mang theo cả em Mina theo! Giờ giải lao tranh thủ đút cho con ăn, có bạn của phụ huynh học sinh nhìn thấy bảo: 2 đứa đút cho nhau ăn kia là con của Hồ Hoài Anh à? He he, mừng chưa kìa, lêu lêu".

luu huong giang phunutoday1

Lưu Hương Giang bị nhầm tưởng là con gái Hồ Hoài Anh vì quá trẻ.

Trong trang phục trẻ trung này, nhiều người dễ dàng hiểu nhầm Lưu Hương Giang là học sinh đồng trang lứa của trường, chẳng ai nghĩ rằng cô đã là bà mẹ một con với bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật.

luu huong giang phunutoday2

Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa, dành cho Lưu Hương Giang nhiều lời ngợi khen "có cánh".

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương - chị gái ca sỹ Lưu Hương Giang cũng đã đăng tải video ghi lại khoảnh khắc con gái của Lưu Hương Giang luyện "nội công" cực đáng yêu kèm dòng chú thích không kém phần hài hước "Luyện nội công , quả " ya" cuối rất coi thường đối thủ nhá". Trong clip, bé Mina rất tự tin khi giới thiệu màn trình diễn của mình, cô bé "phăm phăm" nội lực, dồn hết sức mạnh để "chặt".... bỏng gậy siêu dễ thương.

Hạn chế cho con xuất hiện thường xuyên trước công chúng, nên mỗi lần Mina “lộ diện”, cô bé luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Lưu Hương Giang cho biết dù bé sớm bộc lộ năng khiếu ca hát, cô cũng sẽ không bắt ép bé theo con đường của cha mẹ mà để bé tự do khám phá bản thân mình.

Con gái Lưu Hương Giang luyện
Con gái Lưu Hương Giang luyện "nội công thâm hậu" cực yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip con gái Lưu Hương Giang luyện "nội công thâm hậu" đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ vì vẻ đáng yêu, dễ thương của bé.
Lưu Hương Giang thừa nhận gặp
Lưu Hương Giang thừa nhận gặp "may" khi bị "chửi" vì khoe váy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang thừa nhận "trong cái rủi có cái may" khi bị một người quen "chửi" vì khoe váy 140 triệu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn