Nhã Phương tình tứ thân mật bên cả 'tình cũ tình mới'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên " Tuổi thanh xuân" khiến các fan phát sốt khi có những khoảnh khắc tình tứ với cả "tình cũ" và tình mới trong ngày hội ngộ.

Cùng là những cái tên được đề cử trong hạng mục Diễn viên ấn tượng ở giải VTV Award 2015, Nhã Phương và Kang Tae Oh  đã có dịp hội ngộ nhau trong buổi lễ trao giải và dành cho nhau không ít những cử chỉ tình cảm.

Cùng góp mặt trong lễ trao giải VTV Award nhưng Nhã Phương đã chọn ngồi cạnh Kang Tea Oh thay vì "dính như sam" với Trường Giang như mọi khi.

Cả hai vui vẻ trò chuyện và dành cho nhau không ít cử chỉ quan tâm.

Thời điểm Kang Tae Oh được xướng tên ở giải Nam diễn viên ấn tượng, Nhã Phương đã nở nụ cười thật tươi chúc mừng bạn diễn.

Và không quên trao nhau cái ôm thân mật như một sự chia vui.

Nhã Phương và Kang Tae Oh dành được rất nhiều cảm tình từ phía người hâm mộ kể từ sau bộ phim "Tuổi thanh xuân", nhiều người còn kì vọng hai người sẽ trở thành một đôi thực sự ở ngoài đời bởi sự tương xứng về ngoại hình và chuyện tình cảm ngọt ngào trên phim.

"Hot girl bán bánh giò" từng chia sẻ rằng Kang Tae Oh là bạn diễn nam mà cô yêu mến nhất và không ai là không yêu chàng "Jun Su" bởi anh quá dễ thương.

 Thân mật với Kang Tea Oh trong suốt buổi lễ nhưng Nhã Phương lại nắm tay Trường Giang lúc ra về.

Buổi chiều cũng ngày, cả hai xuất hiện tình tứ tại sân bay với trang phục cùng tông màu và giày đôi. Dù trước đó đã có lời hẹn sẽ ra sân bay đón "JunSu", nhưng rồi Nhã Phương lại sánh bước cùng Trường Giang với lý do chuyến bay của cô đến muộn hơn Kang Tea Oh.

Khi được hỏi có cảm thấy ghen với Kang Tea Oh khi hay bị các fan đem ra so sánh và nói rằng Nhã Phương đẹp đôi với chàng trai Hàn Quốc kia không, "ông hoàng hạnh phúc" thẳng thắn: "Tôi không ghen gì đâu, có quyền gì mà ghen, khi nào là “bồ” thì mới ghen. Kang Tae Oh chỉ là bạn diễn của Nhã Phương thôi. Với lại “trai đẹp”thì tôi không ngán, nét đẹp là xuất phát từ tâm hồn. Tôi luôn tự tin mình sẽ mang về hạnh phúc cho những cô gái mình yêu”.

Câu chuyện tình cảm của "hot girl bán bánh giò" vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiêt và luôn khiến các fan tò mò.

Vì Trường Giang, Nhã Phương
Vì Trường Giang, Nhã Phương "lỡ hẹn" với Kang Tea Oh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương đã không ra đón Kang Tea Oh như lời hứa trước đó mà xuất hiện tình tứ cùng với Trường Giang ở sân bay.
Trốn Trường Giang, Nhã Phương hẹn hò với
Trốn Trường Giang, Nhã Phương hẹn hò với "tình cũ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương và Kang Tea Oh sẽ có dịp hội ngộ trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" nhân dịp anh sang Việt Nam dự lễ trao giải VTV award 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn