Những cặp phi công trẻ máy bay bà già nổi tiếng nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vài năm trở lại đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hollywood đã chọn cho mình những người đàn ông kém mình tới hàng chục tuổi làm người yêu. Dường như, chuyện tình “phi công trẻ lái máy bay bà già” vẫn đang là làn sóng “hot”.

Jennifer Aniston – John Mayer

Sau khi ly hôn với Brad Pitt và thất bại trong hàng loạt các mối tình sau đó, khá nhiều người hâm mộ đã lo lắng và cầu chúc cho Jennifer Aniston được hạnh phúc. Vì vậy, khi nữ diễn viên tuyên bố công khai hẹn hò với nam ca sỹ điển trai người Anh – John Mayer, mọi người đều tỏ ra ngỡ ngàng nhưng lại mừng cho cô.

Sau lễ trao giải Oscar 2008, cặp đôi này chính thức hẹn hò trong khi Jennifer Aniston lúc đó 40 tuổi và John Mayer chỉ 32 tuổi. Sau khi công khai chuyện tình cảm, họ đã nhanh chóng trở thành cặp đôi hot nhất Hollywood thời bấy giờ. Lớn hơn bạn trai 8 tuổi nhưng không vì thế mà cảm xúc và tình yêu của họ bị nhạt dần.

Tuy nhiên, sau gần 4 tháng hẹn hò, cặp đôi “chị em” này đã chính thức đường ai nấy đi. Jennifer Aniston và John Mayer không còn đi chung một con đường từ ngày 27/7 và trong khoảng thời gian ấy, Jen vẫn ở Los Angeles còn John thì đi nghỉ ở Mexico với mấy người bạn.

Một người bạn của ca sỹ John Mayer cho hay: “John không bao giờ kết thúc tất cả mọi chuyện một cách “thẳng thừng”. Anh ấy thường dừng lại đúng lúc, sắp xếp lại tất cả trước khi nói lời chia tay bất cứ ai”.

Madonna - Jesus Luz

Madonna (51 tuổi) và Jesus Luz (23 tuổi) đã gặp nhau trong buổi chụp hình cho tạp chí W vào tháng 12/2008. Họ bắt đầu hẹn hò kể từ sau khi cô ly hôn đạo diễn trẻ Guy Ritchie. Sự nghiệp người mẫu của anh cũng đã “lên như diều gặp gió” khi cặp kè với Madonna. Nhưng mẹ của Luz, kém cô nàng vật chất đến 14 tuổi đã không ủng hộ mối quan hệ của hai người.

Chuyện tình của "cô nàng vật chất" cùng anh bồ trẻ đẹp trai đã đến hồi chấm dứt do những khác biệt quá lớn trong cuộc sống, đặc biệt là khoảng cách quá xa về tuổi tác.

Một người bạn cho rằng: "Vấn đề với Jesus quá đơn giản, quá rõ ràng. Đó là sự khác biệt về tuổi tác. Luz mới 23 còn cô ấy đã 51 rồi. Liệu mối quan hệ sẽ kéo dài được bao lâu? Mối quan hệ kéo dài được một năm đã là cả một phép màu đối với nhiều người. Cậu ấy rất tốt bụng, một người đàn ông lịch thiệp và rất thông minh. Chỉ có điều họ quá khác biệt trong cuộc sống. Madonna đã nói với tôi: ‘chúng tôi đã hết chuyện để nói với nhau rồi. Ý tôi là chúng tôi phải cố gắng tìm tất cả những điểm chung có thể để bắt chuyện với nhau".

Demi Moore – Ashton Kutcher

Có lẽ Demi Moore là “máy bay bà già” được nói đến nhiều nhất trong chuyện tình đũa lệch với người chồng Ashton Kutcher kém cô 15 tuổi. Thời đó, cuộc hôn nhân giữa một người phụ nữ 47 tuổi và người chồng 32 tuổi đã không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Cô đã từng tuyên bố chẳng thể hiểu tại sao mọi người lại cứ nghĩ rằng khoảng cách tuổi tác sẽ là vấn đề trong một mối quan hệ nào đó.

Trong một lần chia sẻ với tạp chí W, Demi nói: "Tôi không phải là người đầu tiên có quan hệ với một anh chàng trẻ tuổi hơn mình. Tôi chỉ không hiểu là tại sao mọi người lại đưa tôi lên tiêu điểm mà thôi".

Demi Moore và Ashton Kutcher đạt được thỏa thuận ly hôn sau hai năm dai dẳng không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề tài chính. Demi đặt bút ký vào những giấy tờ cuối cùng để hoàn tất vụ ly hôn hôm 6/11/2013 và Ashton ký tên hôm 14/11, trước khi được sự chấp thuận của Tòa án Los Angeles. Theo văn bản, cả hai đều không nhận tiền trợ cấp phối ngẫu từ người khác.

Jennifer Lopez - Casper Smart

Nhắc đến Jennifer Lopez, người hâm mộ thường nhớ tới một nghệ sĩ đa tài với khả năng ca hát, diễn xuất và kiêm thiết kế. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm với ca sĩ người Latin Marc Anthony, Jennifer bắt đầu hẹn hò với tình trẻ Casper Smart vào năm 2011. Dù chênh nhau tới 18 tuổi và cũng từng dính tin đồn chia tay nhưng trên thực tế Jennifer và Casper vẫn mặn nồng bên nhau. Cặp đôi vẫn cùng xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ và cùng chăm lo cho những nhóc tì của Jennifer.

Trong một cuộc phỏng vấn trong chương trình Good Morning America trên kênh ABC News hôm 17/7 năm ngoái, Jennifer mới chịu chia sẻ rằng cô muốn được kết hôn thêm lần nữa và đối tượng không ai khác chính là Casper Smart.

“Đối với tôi, giấc mơ lớn nhất là có một đám cưới đẹp như cổ tích. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ đó” - Jennifer Lopez đã trả lời như vậy khi người dẫn chương trình Amy Robach hỏi về đám cưới trong tương lai với chàng vũ công trẻ tuổi. Cô cũng cho biết thêm rằng bất cứ người đàn ông nào khi chấp nhận ở bên cuộc đời cô đều gặp phải nhiều khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, mỗi khi màn đêm buông xuống, cũng như bao phụ nữ khác, cô biết rằng mình cũng cần một bờ vai vững chãi để tựa vào.

Paris Hilton - River Viiperi

Nổi tiếng trong vai trò người mẫu diễn viên, đời sống riêng tư của Paris Hilton luôn được công chúng quan tâm và cánh paparazzi săn đón. Cô cũng nổi tiếng với những mối tình chênh lệch tuổi tác vì luôn sánh đôi bên các phi công trẻ. Mặc dù đã trải qua nhiều mối tình chóng vánh nhưng kiều nữ tỷ phú Paris dường như chẳng biết mệt mỏi. Cô từng có quan hệ tình cảm với ca sỹ của nhóm Backstreet Boys, Nick Carter, chàng trai tiếp theo là Benji Madden và ngôi sao The Hills, Doug Reinhardt.

Nhưng từ đầu tháng 9/2012 Paris đã quyết định gắn bó với mẫu trẻ kém mình tới 10 tuổi, River Viiperi. Dường như  Paris Hilton đã tìm thấy được tình yêu đích thực cho mình với anh chàng trẻ tuổi River Viiperi.

Nhiều nguồn tin mới đây cho biết ngôi sao 32 tuổi đang lên kế hoạch cầu hôn tình trẻ. Có lẽ, Paris đã chán cuộc sống độc thân và River khiến cô thực sự được chở che.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn