Những cuộc ly hôn gây tiếc nuối nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cuộc ly hôn của các cặp đôi nghệ sỹ trong giới showbiz Việt khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Là người của công chúng nên chuyện tình cảm của các nghệ sỹ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và tiêu tốn không ít giấy mực của truyền thông. Chính vì vậy, việc một số cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi sau thời gian gắn bó mặn nồng đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Thảo Trang - Phan Thanh Bình 

Được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí và bóng đá Việt Nam, việc Thảo Trang và Phan Thanh Bình ly hôn đã để lại bao nuối tiếc trong lòng công chúng. Họ kết hôn vào tháng 2/2009 sau 5 năm hẹn hò, thường trao cho nhau những lời ngọt ngào khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Năm 2010, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng - bé Phan Huỳnh My. 

thao trang phunutoday1

Cuộc sống viên mãn chưa được bao lâu thì Thảo Trang bất ngờ lên tiếng xác nhận vợ chồng cô đang hoàn tất thủ tục li hôn và không có chuyện hòa giải. "Chuyện hòa giải giữa hai người khó có thể xảy ra. Lý do chia tay cũng không phải do tôi liên tục đi đóng phim thời gian qua. Có lẽ do chúng tôi không hợp nhau. Chuyện li hôn cũng được chúng tôi thông qua gia đình hai phía và họ đều đồng ý" – Thảo Trang chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới nhất.

Rất nhiều lý do được đưa ra như tiền hết - tình tan, người thứ ba xen vào nhưng Thảo Trang cho biết, dù lý do gì xảy ra đi chăng nữa thì cả hai vẫn không thể hàn gắn, cô và chồng cũ vẫn sẽ giữ mối quan hệ tốt đẹp vì không muốn làm ảnh hưởng đến tinh thần của con gái hay khiến cô bé phải buồn vì chuyện chia tay của bố mẹ.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 với một kết thúc có hậu bằng một đám cưới "đẹp như mơ" trước sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Cặp đôi trai tài - gái sắc luôn sánh vai bên nhau trong các sự kiện, cả hai trở thành biểu tượng mới cho cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz.

truong ngoc anh phunutoday1

Tuy nhiên, vào đầu tháng 4/2014, thông tin cả hai đã quyết định đường ai nấy đi khiến nhiều người hâm mộ phải "sốc". Dù không còn tình cảm với nhau nhưng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn cùng chăm sóc con gái chung là Trần Bảo Tiên và dành cho nhau sự tôn trọng, giúp đỡ nhau nếu như "nửa kia" gặp khó khăn.

Hiện tại, mỗi người đều có những con đường riêng nhưng cả hai vẫn coi nhau là những người bạn tốt và dành hết tình yêu thương cho con gái bé bỏng của mình.

Jennifer Phạm - Quang Dũng

Cuộc hôn nhân của cặp đôi trai tài gái sắc Quang Dũng và Jennifer Phạm năm 2007 từng khiến nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí ganh tỵ. Thời điểm hôn lễ diễn ra cũng là lúc nam ca sỹ đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, còn Jennifer vừa về Việt Nam tham gia làng giải trí.

jennifer pham

Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang, cuộc hôn nhân của cả hai nhanh chóng kết thúc sau khi bé Bảo Nam ra đời. Khi chia tay, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ cũng tố cáo chồng cũ không chăm sóc con và thường xuyên đem con ra PR.

Hiện tại, sau bao sóng gió, trong khi Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng với sự nghiệp còn dang dở thì Jennifer Phạm đã nhanh chóng kết hôn với doanh nhân Đức Hải. Cả hai đã có với nhau cô con gái đáng yêu, xinh xắn. Còn bé Bảo Nam - con chung của Hoa hậu và Quang Dũng đang ở bên Mỹ và được ông bà ngoại chăm sóc.

Ý An - Lam Trường 

Cuối năm 2009, làng giải trí Việt dấy lên tin đồn gia đình Lam Trường đang lục đục. Nguyên nhân được cho là do "anh Hai" phải lòng người mẫu Tuyết Ngọc. Dù không thừa nhận đang yêu giọng ca gốc Hoa nhưng Tuyết Ngọc luôn dành cho Lam Trường nhiều lời khen tặng trên báo chí. Nhiều người bắt gặp Lam Trường thường xuyên đưa Tuyết Ngọc đi chơi, xem phim, xem kịch cùng nhau vào đêm khuya trong khi Ý An và con trai đang ở Mỹ. 

lam truong

Tháng 4/2011, Lam Trường chính thức xác nhận với truyền thông rằng anh đã ly dị vợ từ tháng 10/2010 nhưng phủ nhận chuyện chia tay là do tác động của người thứ ba. Cậu con trai Kiến Văn được mẹ nuôi dưỡng. Hiện cả Lam Trường và Ý An đều đã tìm thấy hạnh phúc mới. Ý An lên xe hoa lần hai vào đầu năm Giáp Ngọ trong khi Lam Trường đã đính hôn cùng hot girl 9x Yến Phương.

Kim Hiền - DJ Hoàng Phong

Đắng cay nhất trong cuộc sống hôn nhân có lẽ phải kể đến cặp đôi Kim Hiền và DJ Hoàng Phong. Sau 6 năm góp gạo thổi cơm chung, cả hai mới quyết định tiến tới hôn nhân. Hôn lễ được cử hành trước sự chứng kiến của cậu con trai Sonic.

kim hien

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa kéo dài được bao lâu, Kim Hiền bất ngờ phát hiện chồng mình tay trong tay với một người phụ nữ khác. Chính vì lý do này đã khiến cuộc tình đẹp giữa Kim Hiền và DJ Hoàng Phong tan vỡ sau 3 tháng kể từ ngày đám cưới.

Hiện tại, Kim Hiền đã lập gia đình với một người Việt kiều Mỹ và cả hai đã có chung với nhau cô con gái xinh xắn, dễ thương. Bé Sonic - con trai chung của Út Ráng và DJ Hoàng Phong hiện đang sống cùng mẹ và gia đình nhà bố dượng.

Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
Hari Won bất ngờ đòi lì xì Tết từ bạn trai cũ Tiến Đạt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau chia tay, mối quan hệ của Hari Won và Tiến Đạt vẫn tốt đẹp. Hari Won mới đây thậm chí còn đòi lì xì của bạn trai cũ ngay trên trang cá nhân.

 

Vừa yêu Hari Won, Trấn Thành lại tuyên bố không muốn lập gia đình
Vừa yêu Hari Won, Trấn Thành lại tuyên bố không muốn lập gia đình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc hôn nhân của mình trong một bài phỏng vấn.

 

Hari Won cao tay rơi nước mắt, Trấn Thành liên tiếp thanh minh
Hari Won cao tay rơi nước mắt, Trấn Thành liên tiếp thanh minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cứ việc biến câu chuyện to lên, thành tâm điểm của công chúng còn Hari Won chỉ cần im lặng, nhận lỗi để lấy thiện cảm từ công chúng.
Theo:  khoevadep.com.vn