Lâm Chi Khanh lại chiêu trò chuyện hủy đính hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh cho biết đám hỏi của cô và bạn trai Việt kiều sẽ không diễn ra như kế hoạch điều này khiến không ít người ngỡ ngàng và thắc mắc.

Những ngày gần đây, Lâm Chi Khanh buộc dư luận phải nhắc đến mình không chỉ bởi MV cô nàng mới tung ra thị trường mà còn bởi tháng 10 là thời điểm đám hỏi của cô và bạn trai Việt kiều sẽ diễn ra như tuyên bố trước đó của “người đẹp chuyển giới”.

Tuy nhiên mới đây nhất, Lâm Chi Khanh đã thẳng thắn trả lời rằng đám hỏi của cô sẽ bị hoãn lại và bạn trai Việt kiều sẽ không về Việt Nam. Lý do được người đẹp này đưa ra là do cô chưa quên được người yêu cũ. Cô muốn mình có thêm thời gian suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Khi được hỏi về danh tính người yêu cũ, nữ ca sĩ chuyển giới từ chối chia sẻ và muốn giữ bí mật.

Trước đó cô nàng chuyển giới từng khiến công chúng xôn xao khi hân hoan chia sẻ thông tin sẽ làm lễ đính hôn với mối tình 20 năm của mình vào tháng 10, Chi Khanh đã nhận lời cầu hôn của anh.

Lâm Chi Khanh và bạn trai Việt kiều.

Lâm Chi Khanh tiết lộ, cả hai từng yêu nhau và sống cùng nhau ở tại nhà riêng của nữ ca sỹ. Tuy nhiên bạn trai cô sau đó có quyết định qua Mỹ định cư nhưng cả hai không chia tay rồi sau đó cô đổi số điện thoại thì cả hai mất liên lạc. Gần đây thì bạn trai đã tìm ra facebook của cô và cả hai đã nối lại liên lạc. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh thừa nhận, đã có lúc tình cảm giữa cô và anh chàng Việt kiều cứ thế nhạt dần và rời xa nhau lúc nào không hay. Giờ gặp lại cô thật sự bất ngờ khi đến giờ anh vẫn còn độc thân và chờ đợi cô.

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Chi Khanh tung hỏa mù với dư luận về chuyện kết hôn của mình Trước đó vào năm 2012 khi “cô nàng” Lâm Chi Khanh vẫn là “anh chàng” Lâm Chí Khanh, cô đã khiến dư luận “mắt tròn mắt dẹt” với bức ảnh cưới với bạn trai có tên Nguyễn Cường. Được biết bức ảnh này được vợ chồng ca sĩ chuyển giới Lê Duy thực hiện giúp.

Lâm Chi Khanh và Nguyễn Cường.

Thời điểm ấy, người đàn ông của Lâm Chi Khanh còn thẳng thắn công bố: “Do tạo hóa nhầm một giây nên Khanh mới thành ra như thế. Giờ đây, khi y học đã đưa cô ấy về đúng con người thật của mình rồi thì không có lý do gì chúng tôi không tổ chức đám cưới. Tôi và cô ấy sẽ sống với nhau như một cặp vợ chồng đích thực và sẽ cố gắng để mang lại hạnh phúc cho nhau”

Nhưng tới khi Lâm Chi Khanh trở về với hình hài của một cô gái xinh đẹp thì đám cưới trong mơ ấy cũng chẳng hề được diễn ra. “Người đẹp chuyển giới” vẫn mải miết với hình tượng công chúa và tin đồn tình ái với siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Liên tục thay đổi kế hoạch của việc đại sự trong đời nhiều người bắt đầu đặt dấu hỏi chấm phải chăng đây là chiêu trò gây chú ý của cô nàng? Những ngày gần đây, Lâm Chi Khanh mới tung ra MV gồm 2 ca khúc “Tình cờ gặp nhau” và “Ngày mai sẽ ra sao”, nên dư luận cho rằng cô tung ra thông tin hoãn đính hôn là để gây sự chú ý, “dọn đường” cho việc ra mắt tác phẩm mới?

Trương Quỳnh Anh quyến rũ, Lâm Chi Khanh khoe
Trương Quỳnh Anh quyến rũ, Lâm Chi Khanh khoe "bạn trai" mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trương Quỳnh Anh quyến rũ, gợi cảm trong bộ ảnh mới thì Lâm Chi Khanh lại "khoe" bạn trai mới.
Vừa chia tay bạn trai, Lâm Chi Khanh chụp ảnh cưới cùng trai lạ
Vừa chia tay bạn trai, Lâm Chi Khanh chụp ảnh cưới cùng trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa chia tay bạn trai cách đây không lâu, Lâm Chi Khanh đã công khai chụp ảnh cưới cùng trai lạ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn