Nữ diễn viên phim 'Phép thuật' già xọp đi vì ung thư vú

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Shannen Doherty trông mệt mỏi và xuống sắc trong buổi gặp gỡ người hâm mộ ở Australia hôm qua.

Nữ diễn viên phim 'Phép thuật' già xọp đi vì ung thư vú

Shannen Doherty trong sự kiện hôm 19/6.

Khi Shannen Doherty bước lên sân khấu giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện Cosplay, Supernova ở Sydney, cô cố gắng thể hiện sự nhiệt huyết và năng lượng của mình, tuy nhiên các fan không khó nhận thấy nét mệt mỏi và tiều tụy hiện trên gương mặt nữ diễn viên 45 tuổi. Tại đây, Shannen hào hứng chia sẻ với các fan về những bộ phim cô đã đóng, những vai diễn để đời nhưng cô lại ngậm ngùi giãi bày rằng, hy vọng tái hợp với các bạn diễn trong phim Phép thuật có lẽ sẽ không bao giờ thực hiện được.

Shannen được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú vào tháng 3/2015. Cô đã trải qua một năm trị liệu trước khi quyết định có nên cắt bỏ khối u hay không. Hồi tháng 2 năm nay, nữ diễn viên Mỹ nghẹn ngào chia sẻ trên talkshow truyền hình Dr Oz, cô đã không còn cơ hội mang bầu, sinh con vì quá trình điều trị ung thư. "Tôi đã 44 tuổi và cả hai vợ chồng tôi đều rất muốn có con". Khi đó, Shannen tiết lộ rằng có thể cô sẽ phải sớm phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Nữ diễn viên phim 'Phép thuật' già xọp đi vì ung thư vú 2

Shannen tiều tụy sau một năm điều trị bệnh.

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Ireland từng rất đau khổ khi phát hiện bệnh tình muộn. Shannen đã kiện công ty quản lý cũ vì không đóng bảo hiểm y tế đầy đủ cho cô vào năm 2014, khiến cô không đi khám bệnh kịp thời.

Shannen Doherty sinh năm 1971, đóng phim từ khi còn bé xíu. Năm 11 tuổi, cô đảm nhận vai con gái của Laura trong Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên sau đó là phim Đường tới thiên đàng. Shannen nổi tiếng nhất với vai diễn cô chị Prue Halliwell trong bộ phim truyền hình Phép thuật từ năm 1998 đến 2001. Cô cũng là ngôi sao trong các phim truyền hình ăn khách Đồi Beverly, 90210.

Nữ diễn viên phim 'Phép thuật' già xọp đi vì ung thư vú 2

Shannen Doherty được khán giả yêu thích qua loạt phim "Phép thuật".

Tuy nhiên trái ngược với sự nghiệp diễn xuất thành công, Shannen lại có đời sống riêng tư đầy sóng gió. Cô đã trải qua vô số mối tình dang dở, điều tiếng và hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Giờ đây nữ diễn viên lại không thể thực hiện được giấc mơ sinh con với người chồng thứ ba.

Nhân tố bí ẩn: Thanh Lam bị cô bé 17 tuổi 'cướp hit'
Nhân tố bí ẩn: Thanh Lam bị cô bé 17 tuổi 'cướp hit'
(Giải trí) - (Phunutoday) -Trần Minh Như khiến 4 Huấn luyện viên kinh ngạc bởi giọng hát đầy nội lực, làm “rung tim” người nghe nhạc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn