Phạm Băng Băng bị chế nhạo không có tài năng thực sự

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng đã bị MC chuyển giới Kim Tinh chế nhạo là không có tài năng thực sự, thay vào đó chỉ làm "trò lố" để kiếm tiền.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, MC Kim Tinh đã bất ngờ đưa ra những lời nhận xét, đánh giá về Phạm Băng Băng. Theo đó, MC chuyển giới này cho rằng, "Nữ hoàng giải trí" thật "lố bịch" khi quay cảnh ân ái trên lưng ngựa, lưng bò. Khán giả chưa nhìn thấy được tài năng của cô, thay vào đó là hàng loạt những scandal đáng "lên án".

pham bang bang phunutoday1

Phạm Băng Băng bị MC Kim Tinh chế nhạo không có tài năng thực sự.

Chưa dừng lại ở đó, Kim Tinh còn dành cho "nàng Kim Tỏa" những lời khuyên, rằng cô nên chịu khó tạo ra một bộ phim thực sự có nội dung, chất lượng tốt, không nên để đến khi già, khán giả chẳng còn gì để nhớ về cô qua vai diễn a hoàn Kim Tỏa trong "Hoàn châu Cách cách".

Trước lời chê bai thẳng thắn này của Kim Tinh, ông Trần Lệ Chí - đại diện của Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng. Ông Lệ Chí cho rằng, Kim Tinh đang dựa hơi người khác để được nổi tiếng. Kim Tinh chỉ có 3 điểm nổi bật nhất, đó là giới tính, suốt ngày chỉ biết lấy chuyện của người khác để gây chú ý cho sự nghiệp của mình, rồi làm rối ren làng giải trí.

Thậm chí, Kim Tinh còn bị coi là "bà tám chính hiệu" vì giới nghệ sỹ có vấn đề gì, cô lại dùng danh phận để nói, phân tích đúng sai. Hơn nữa, Kim Tinh là người sở hữu "bộ mặt dày" khi cô thường xuyên kiếm tiền dựa trên danh tiếng người khác.

pham bang bang phunutoday2

Phạm Băng Băng bị tố nói dối việc đi hút mỡ.

Trước đó, Phạm Băng Băng từng bị tố nói dối vì việc đi hút mỡ bụng. Mặc dù chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra những lập luận rõ ràng nhưng người đẹp vẫn không thừa nhận cô đã đi hút mỡ bụng. Rất nhiều người đã nhìn thấy Phạm Băng Băng rời khỏi thẩm mỹ viện vào lúc sáng sớm với khuôn mặt bịt khẩu trang kín mít, bộ dạng mệt mỏi và mặc trang phục rộng. Khi được phóng viên tiếp cận, Lý Thần trả lời rằng anh đưa bạn gái tới đây để tẩy tàn nhang bằng laser. 

Điều này không làm giảm đi những nghi vấn của dư luận và truyền thông Trung Quốc rằng Phạm Băng Băng vừa trải qua một cuộc "dao kéo".

Sốc với những tiết lộ bí mật xấu khó tin của Phạm Băng Băng
Sốc với những tiết lộ bí mật xấu khó tin của Phạm Băng Băng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng đang ở trong đỉnh cao của sự nghiêp. Chính vì thế mà quá khứ hay đời tư của cô luôn được thêu dệt bởi nhiều lời đồn thổi.
Vì Phạm Băng Băng, Lý Thần không ngại xô xát với phóng viên
Vì Phạm Băng Băng, Lý Thần không ngại xô xát với phóng viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Băng Băng bị bắt gặp ở một trung tâm thẩm mỹ suốt 7 tiếng đồng hồ. Ngay khi rời khỏi, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bị phóng viên bắt gặp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link