Sao 'Tân dòng sông ly biệt' và đám cưới chạy với đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên đóng vai Lục Mộng Bình ngày ấy giờ ở tuổi 38 và không màng danh lợi trong ngành showbiz.

Bộ phim Tân dòng sông ly biệt xoay quanh gia đình vị tướng về hưu Lục Chấn Hoa (Khấu Chấn Hải đóng). Với sự có mặt của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Cổ Cự Cơ, Tô Hữu Bằng, phim thành công vang dội khi phát sóng.

Nhiều năm sau thành công của phim, dàn diễn viên ngày ấy có nhiều người thăng tiến sự nghiệp. Nhưng cũng có người trầm lắng. Nữ diễn viên Lợi Gia Đồng - đóng vai em gái Lục Mộng Bình của Lâm Tâm Như và Triệu Vy - là một diễn viên như vậy.

sao tân dòng sông ly biệt lấy đại gia

Gia Đồng (bên trái ngoài cùng) cùng Triệu Vy, Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt.

Lợi Gia Đồng sinh năm 1977 tại tỉnh Tứ Xuyên. Khi tham gia phim Tân dòng sông ly biệt, cô tròn 25 tuổi. Nổi tiếng sớm, nhiều người từng kỳ vọng cô sẽ thuận đà phát triển sự nghiệp. Nhưng Lợi Gia Đồng lại chọn ngã rẽ khác.

Năm 2005, cô vội kết hôn với doanh nhân Chu Duệ người Hong Kong. Anh này hơn cô 8 tuổi, xuất thân trong gia đình giàu có.

Thực tế, thời điểm cô kết hôn, báo chí rất hoài nghi. Họ cho rằng cô tổ chức cưới bí mật vì trót mang bầu. Trang Baidu cho biết: "Lúc đó, báo chí nhận được nguồn tin Lợi Gia Đồng sẽ cưới tại khách sạn Thành Đô, hoàn toàn bí mật. Khi chúng tôi có mặt ở hiện trường, ngạc nhiên vì đúng là có đám cưới".

sao tân dòng sông ly biệt lấy đại gia 1

Lợi Gia Đồng trong ngày cưới bí mật với một doanh nhân giàu có người Hong Kong

Lần đầu tiên nói về tin đồn năm xưa, cô chỉ cười trong buổi trò chuyện với QQ: "Cưới bí mật là có thật, nhưng tôi không cưới chạy bầu".

Nói về người chồng, Lợi Gia Đồng tán dương: "Anh ấy giỏi hơn tôi rất nhiều, thông thạo nhiều ngoại ngữ. Chúng tôi quen nhau từ thời điểm tôi đóng Tân dòng sông ly biệt nhưng sau này mới dám công khai".

Cô hiện sống với chồng tại Bắc Kinh và có hai con trai. Cuộc sống được miêu tả là giàu có, ngày ngày mua sắm hàng hiệu, đi xe sang.

sao tân dòng sông ly biệt lấy đại gia 2

Lợi Gia Đồng hiện nay và ảnh chụp với con trai.

Số phận bi thảm của những nữ diễn viên phim cấp 3
Số phận bi thảm của những nữ diễn viên phim cấp 3
(Giải trí) - Cuộc đời của những mỹ nhân này đã rơi vào tình cảnh bế tắc không lối thoát vì chọn sự nghiệp phim cấp 3.
Nàng
Nàng "Tiểu long nữ" đẹp nhất và số phận hồng nhan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phim truyền hình “Thần điêu đại hiệp” - phiên bản 1995 - đến nay vẫn được coi là phiên bản thành công nhất với diễn xuất ấn tượng của Lý Nhược Đồng. Tuy vậy, ít ai biết rằng cuộc đời của “nàng Tiểu Long Nữ” đẹp nhất lại lắm truân chuyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn