SỐC: Hồ Ngọc Hà làm điều gì để 'trêu tức' vợ đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng đại gia kim cương sau khi bị vợ đại gia lên tiếng "dằn mặt".

Mới đây nhất, một cư dân mạng bất ngờ đăng tải những hình ảnh Hồ Ngọc Hà đi ăn cùng đại gia kim cương tại một nhà hàng sang trọng. Theo đó, người này viết, "Ngồi nhậu lại gặp Hà Hồ đi ăn, đúng là hợp nhau kinh ý. Ở ngoài cô xinh và trẻ quá đi. Đi với anh kim cương" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

Trong hình ảnh, Hồ Ngọc Hà diện trang phục hết sức giản dị với áo thun trắng và quần short trẻ trung, cá tính, khác xa so với vẻ lộng lẫy, quý phái của cô mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Sau khi lấy đồ ăn, Hà Hồ quay lại bàn ngồi cạnh đại gia kim cương.

ho ngoc ha phunutoday3

ho ngoc ha phunutoday4

Hồ Ngọc Hà vẫn thản nhiên hẹn hò với đại gia kim cương.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã bị bắt gặp đi cùng nhau trên cùng một chiếc xe. Khi "xế hộp" dừng lại trên đường Lê Lai, Q.1, nữ ca sỹ xinh đẹp xuống xe trước và bước vào một tòa nhà trước, còn đại gia kim cương đi theo phía sau. Sau đó, hai người vẫn giữ "bài cũ", người ra trước, kẻ ra sau để tránh dư luận. Ngồi trên xe trò chuyện một lúc, Chu Đăng Khoa lái xe chở Hồ Ngọc Hà về một chung cư cao cấp ở Q.7. Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã rất vui vẻ và thoải mái khi được gặp gỡ bạn bè.

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi chung xe với đại gia kim cương.

Chỉ vừa ngày hôm qua, vợ đại gia kim cương đã không ngại ngần viết bức tâm thư gửi đến Hồ Ngọc Hà với những lời khuyên hết sức "thâm thúy" rằng, "Khi người ta rời bỏ em không phải người ta là người xấu hay là em không tốt, mà chỉ đơn giản là không thể còn bên nhau nữa. Đừng ngóng trông đừng hy vọng và đừng để đời mình trôi qua một cách vô nghĩa... Hãy biết tự yêu thương mình em nhé! 

Mỗi buổi sáng thức dậy ta nên trân trọng một ngày mới, vì mỗi ngày trôi qua là một phép trừ. Cuộc đời mỗi con người tuy dài nhưng cũng rất ngắn, đừng để ngày hôm qua chiếm hữu ngày hôm nay, hãy để chuyện ngày hôm qua là kinh nghiệm sống ngày hôm nay".

Câu chuyện lùm xùm giữa mối tình tay ba giữa chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương, Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà dường như vẫn chưa đến hồi kết. Đã có lúc, người phụ nữ này tiếp tục đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi kèm một link bài viết chia sẻ đầy ẩn ý được cho là đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà yêu chồng cô chỉ vì tiền. Theo đó, chị Vân Anh viết "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có, em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?".

Kỳ Duyên bị tước vương miện Hoa hậu vì hút thuốc nơi công cộng?
Kỳ Duyên bị tước vương miện Hoa hậu vì hút thuốc nơi công cộng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam cho biết, Kỳ Duyên đã được nhắc nhở không nên lặp lại những hành động tương tự trong thời gian tới.
Vợ đại gia gửi 'tâm thư' sốc đến Hà Hồ sau scandal 'giật chồng'
Vợ đại gia gửi 'tâm thư' sốc đến Hà Hồ sau scandal 'giật chồng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Vân Anh bất ngờ gửi bức tâm thư khá dài đến Hồ Ngọc Hà sau những lùm xùm tình ái giữa đại gia kim cương và nữ ca sỹ gốc Quảng Bình.
Bố mẹ phản đối, bạn trai Hoàng Thùy Linh có người con gái khác?
Bố mẹ phản đối, bạn trai Hoàng Thùy Linh có người con gái khác?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vĩnh Thụy thừa nhận anh đã có người yêu nhưng xin được giấu tên người con gái đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link