Tâm Tít giả ốm để lấy lòng thương và kết thúc scandal?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc nhờ bạn đăng tải tình hình sức khỏe sẽ hợp logic hơn và ít bị nhiều người nghi ngờ hơn việc cô đang "diễn".

Thông tin mới nhất từ lùm xùm của Tâm Tít, Thế Bảo và Bảo Thy là hình ảnh của cô nàng hot girl nhân vật chính phải nằm tiếp nước vơi gương mặt mệt mỏi. Hình ảnh này được bạn của Tâm Tít đưa lên trang cá nhân của mình.

Người này còn viết: "Giờ thì tốt rồi. Cả đêm chống trọi với sức khỏe giờ chị đã ngủ yên rồi thật vui biết mấy. Cố lên chị ơi, sao cứ phải cố tạo cho mình cái vỏ bọc mạnh mẽ như vậy để rồi khi chỉ còn một mình cái áp lực của vỏ bọc kiên cường ấy đã làm cho chị ngột ngạt. Ai biết đâu sau những nụ cười tưởng như tất cả mọi chuyện đều không tồn tại thì là những giây phút yếu đuối của người phụ nữa thiếu thốn tình cảm độc lâp 6-7 năm trời một mình vượt qua bao sóng gió.

Ngồi chứng kiến chị cả một đêm không ăn uống được gì mà cứ nôn khan liên tục, ngủ được 1 chút thì toàn gặp ác mộng cứ nói mê liên tục, tay thì lạnh toát run lên, người vã mồ hôi như tắm, em lại chỉ biết làm bù nhìn vì em đâu có thể làm gì hơn cho chị đâu.

Phải làm sao bây giờ. Hãy sống với cảm xúc của mình, tôn trọng và yêu bản thân hơn nhé chị. Sống cho mình đi đừng vì người khác quá nhiều...”.

Ngay lập tức, thông tin này được rất nhiều người quan tâm và bàn tán. Về khả năng hot girl này mệt mỏi, kiệt sức như những gì người bạn kia nói là hoàn toàn có cơ sở.

Vì sao? Vì Tâm Tít dù sao cũng là một cô gái. Đối mặt với câu chuyện rắc rối đến như vậy Tâm Tít không xuống sức khỏe mới là chuyện là, trừ khi cô là người vẽ ra mọi chuyện. Hơn nữa, Tâm Tít vừa mới về nước sau chuyến công tác dài ngày nên mệt mỏi là chuyện thường tình.

Thế nhưng, cũng có thể, tất cả chỉ là một màn kịch không hơn không kém mà hot girl này tạo ra. Nhìn hình ảnh vui tươi đầy sức sống của Tâm Tít ngay tại sân bay đủ thấy cô vẫn rất mạnh khỏe nên không thể ốm, mệt mỏi từ trước như người bạn kia nói.

Hơn nữa, nhiều người còn nghi ngờ đây tiếp tục là một nước cờ của cô, nước cờ quen thuộc đó là nhờ bạn để thay cho hành động của mình. Hết nhờ bạn lên tiếng bênh vực, nói xấu người yêu cũ và giờ là tình trạng sức khỏe bản thân khiến người tinh ý có thể đoán được.

Việc nhờ bạn đăng tải tình hình sức khỏe sẽ hợp logic hơn và ít bị nhiều người nghi ngờ hơn việc cô đang "diễn". Với việc này, cô sẽ lấy được tình cảm và lòng cảm thương của công chúng cho mình.

Hơn thế nữa, đây có lẽ là nước cờ kết thúc scandal của Tâm Tít vì khi cô ốm yếu thế này, ít người sẽ bới móc câu chuyện ra và nhờ thế nó sẽ đi vào dĩ vãng như bao nhiêu lùm xùm khác trong làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn