Tâm Tít hành xử kém đẳng cấp, khôn ngoan quá hóa thừa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tham gia showbiz đã lâu, có tiếng tăm nhưng xem ra Tâm Tít vẫn chưa thể vươn tầm đẳng cấp với cách hành xử của mình và khiến công chúng phải khâm phục.

Sau bao lời qua tiếng lại về chuyện tình yêu của Tâm Tít và Thế Bảo thì cuối cùng, nhân vật chính, người được công chúng chờ đợi nhất là Tâm Tít đã lên tiếng phát ngôn chính thức về câu chuyện của mình.

Theo đó, hot girl này cho biết cô đang ở nước ngoài và chuẩn bị về Việt Nam. Tâm Tít cho biết mình vẫn dõi theo câu chuyện và muốn có thời gian suy nghĩ chín chắn trước khi lên tiếng.

Cô chia sẻ mình rất mệt mỏi về chuyện này. Cô cùng không mấy khi chia sẻ về người yêu, chuyện tình yêu nên cũng muốn im lặng khi tình yêu kết thúc. Thế nhưng, cô không ngờ được rằng câu chuyện lại trở lên ầm ĩ đến như vậy.

Tâm Tít cũng cho biết cô không khẳng định ai đúng ai sai và không muốn thanh minh gì cho bản thân. Cô cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người đã bị ảnh hưởng bởi câu chuyện của mình. Tâm Tít cũng giải thích những tin nhắn Bảo Thy đưa ra là không phải sự thật.

Những chia sẻ của Tâm Tít tưởng như khôn khéo nhưng nó lại khiến nhiều người nghi ngờ về độ chân thực cũng như là chê cô quá khôn khéo đến mức giả tạo. Vốn được nhiều người chia sẻ tiết lộ Tâm Tít người khá nóng tính và có phần đanh đá, thế nhưng phát ngôn của cô lại quá hiền lành.

Từng câu chữ của cô như được trau chuốt một cách quá kĩ lưỡng khiến cho người đọc, người nghe khó mà tin tưởng hoàn toàn. Hơn nữa, ngay khi xảy ra scandal, cô lại không lên tiếng mà phải chờ rất lâu sau đó mới lên tiếng để hút dư luận và lấy lòng công chúng.

Chia sẻ là thế, vậy nhưng ngay sau đó trên trang cá nhân của mình, Tâm Tít lại "mượn giọng" của em mình để lên tiếng bênh vực chính mình.

Cô viết: "Bạn ý để chế độ riêng tư như thể vu khống cho chị tôi, nói thật nhé các bạn thử nghĩ xem chúng dám xúc phạm đến ông và bố của chị tôi. Cả hai người đều không còn trên cõi đời này đấy. Chúng nó nói xấu chị tôi. Để xem đưa số này lên cho mọi người gọi đến công khai minh bạch như thế nào.0903666…".

Hành động công khai số điện thoại của Bảo Thy cũng chứng tỏ Tâm Tít khôn ngoan nhưng cũng có lúc hấp tấp, vội vàng và chưa thực sự cao tay. Liệu có ai lại đăng nhập vào nick người khác để bênh vực người đó hay công khai số điện thoại đối phương?

Tham gia showbiz đã lâu, có tiếng tăm nhưng xem ra Tâm Tít vẫn chưa thể vươn tầm đẳng cấp với cách hành xử của mình và khiến công chúng phải khâm phục.

Theo:  khoevadep.com.vn