Thân thế của Nhền nhện tinh trong 'Tây du ký 1986'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân vật chị cả của bảy nhền nhện tinh là vai diễn duy nhất trong sự nghiệp của Diêu Gia.

Ngày 30/1, trang tin Sohu của Trung Quốc đưa tin, Diêu Gia - người vẫn được nhớ đến với vai diễn chị cả của bầy Nhền nhện tinh trong tập Rơi vào động Bàn Tơ của Tây du ký 1986 - đang là người điều hành tại một công ty ở Thượng Hải.

Thân thế của Nhền nhện tinh trong 'Tây du ký 1986' 1

Hình ảnh Diêu Gia qua các thời kỳ: vào vai chị cả của bầy nhền nhện tinh trong Tây du ký 1986, làm phát thanh viên của đài truyền hình và vị trí quản lý ở hiện tại. Ảnh: Sohu

Tây du ký 1986 là bộ phim duy nhất Diêu Gia tham gia. Sau này, năm 1989, cô có một vai nhỏ trong bộ phim Lý Sư Sư, tuy nhiên, vai diễn của cô không được nhắc tên.

Diêu Gia được biết tới nhiều hơn với vai trò là một nhà sản xuất có tiếng trong giới, từng làm việc cho Đài phát thanh và truyền hình Hồ Nam, góp phần sản xuất phim Cuộc chiến bảo vệ hạnh phúc, Mưa sao băng và nhiều chương trình truyền hình ăn khách.

Trong số 7 nhền nhện tinh, Diêu Gia cũng là người duy nhất thỉnh thoảng còn xuất hiện trước công chúng. 6 diễn viên vào vai Nhền nhện tinh còn lại đều gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Tây du ký 1986 là một trong những bộ phim kinh điển của truyền hình Trung Quốc. Ra đời đã 30 năm nhưng đây vẫn là một trong những bộ phim được xem nhiều và khán giả nhớ nhiều nhất. Sức sống của phim không thua kém gì nguyên tác của Ngô Thừa Ân.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do 'sốc' khi đưa tin đồn 'làm gái' vào phim
Ngọc Trinh tiết lộ lý do 'sốc' khi đưa tin đồn 'làm gái' vào phim
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ lý do tại sao cô vẫn đưa những cảnh như "làm gái" và một số tin đồn khác vào phim.

 

Vừa diện túi 500 triệu, Phạm Hương đã đi dép lê dạo phố
Vừa diện túi 500 triệu, Phạm Hương đã đi dép lê dạo phố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh Phạm Hương đi dạo phố với đôi dép lê đã gây bất ngờ cho người hâm mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn