Người đẹp Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái đến từ Đà Nẵng Trương Diệu Ngọc đã xuất sắc giành được vương miện cao quý của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016

Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 diễn ra vào tối 7/6 tại TP.HCM đã chính thức khép lại. Vương miện cao quý nhất thuộc về người đẹp đến từ Đà Nẵng -  Trương Diệu Ngọc.  Cô là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi nhưng có lợi thế chiều cao 1,8 m cùng gương mặt hài hòa. Cô sẽ nhận giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và quyền đại diện Việt Nam thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2016). 

Á khôi 1 - đại diện VN tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế là Yến Nhi. Giải Á khôi 2 - đại diện VN tại Hoa hậu Quốc tế tại Nhật Bản là thí sinh Phương Linh.

Đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, Diệu Ngọc sẽ đại diện Việt Nam thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2016). 

21:28:Top 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử để ban giám khảo đưa ra quyết định cuối cùng.  

Hà Anh là người đặt câu hỏi ứng xử cho Yến Nhi: "Ngày nay, đặc biệt là người nổi tiếng có hoạt động từ thiện nhưng có một số ý kiến cho rằng hoạt động này chỉ để đánh bóng tên tuổi, em nghĩ sao về quan điểm này?"

Yến Nhi kể một câu chuyện để thể hiện quan điểm là nên nhìn mọi việc theo hướng tích cực. "Một người quyết định làm từ thiện thì đã có tấm lòng hướng thiện và chúng ta nên nhìn theo hướng tích cực".

Giám khảo Henri hỏi nếu có cơ hội giới thiệu vẻ đẹp của cô gái Việt Nam thì em sẽ giới thiệu điều gì? Phương Linh tự tin trả lời câu hỏi của giám khảo bằng tiếng Anh. "Người phụ nữ VN ngày nay hội tụ đủ những vẻ đẹp của người phụ nữ VN thời xưa và phương Đông. Người VN giống như chiếc áo dài, có nét đẹp dịu dàng nhưng vẫn hiện đại" - Phương Linh dịch lại câu trả lời.

"Nếu chỉ có một ngày để sống không có nguyên tắc thì bạn sẽ chọn sống như thế nào?" - Lê Hoàng hỏi câu hỏi này dành cho Quỳnh Châu. Tuy nhiên, câu hỏi này từng được các thí sinh luyện tập trong buổi họp báo giả tưởng của các thí sinh. Quỳnh Châu tự tin và trả lời câu hỏi hết sức trôi chảy: "Nếu có một ngày sống không nguyên tắc, tôi muốn được ăn tất cả những món ăn ngon của Việt Nam...". 

Trương Ngọc Ánh hỏi Diệu Ngọc: "Nếu bạn có một ngày trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, bạn muốn trở thành ai, làm gì và tại sao?". Diệu Ngọc trả lời đại ý: Tôi muốn trở thành Angelina Jolie, người có nhan sắc, tài năng với đây là hình mẫu lý tưởng, chân thực nhất cho sắc đẹp.

Anh Thư là thí sinh đầu tiên đến với phần thi ứng xử. Diễn viên Chi Bảo hỏi: "Tại sao bạn xứng đáng với ngôi vị hoa khôi"? Anh Thư trả lời khá lúng túng với đại ý: Trong rừng hoa, mỗi bông hoa có vẻ đẹp riêng, mùi thơm riêng, bông hoa tỏa sáng có vẻ đẹp lớn nhất đó chính là em.  Bằng sự cố gắng nỗ lực hết sức trau dồi bản thân mình em cảm thấy mình đủ sức đại diện VN ra đấu trường Quốc tế, đại diện vẻ đẹp VN mang đến năm châu. Quá trình học tập vừa qua đủ chứng minh em xứng đáng với ngôi vị quán quân.

21:20: MC Duy Hải và Việt Hà công bố top 5 thí sinh bước vào phần thi ứng xử gồm: Yến Nhi, Phương Linh, Quỳnh Châu, Diệu Ngọc, Anh Thư.

21:05: Top 9 thí sinh tiếp tục bước vào trình diễn trang phục dạ hội của NTK Audrey Hiếu Nguyễn. Phần trình diễn được dàn dựng bởi Giám đốc sáng tạo Henri Hubert

Quỳnh Châu tỏa sáng trong trang phục dạ hội.

20:50: Người đẹp Claire Parker - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2015 (Miss Grand International) cùng Hoa khôi Áo dài 2014 – Lan Khuê và Á khôi 2 Lệ Quyên, Á hậu Thúy Vân chia sẻ kinh nghiệm với thí sinh trên sân khấu.

20:25 Phần trình diễn bikini đầy nóng bỏng và quyến rũ của top 9 các thí sinh trên nền ca khúc sôi động. Nhận xét về màn bikini lạ lẫm này, giám khảo - siêu mẫu Hà Anh trầm trồ: "Điều Hà Anh cảm thấy hào hứng nhất là mình thổi hồn một tiêu chuẩn quốc tế cho sắc đẹp Việt. Giờ đây, tôi thấy hãnh diện với các cô gái của mình. Màn trình diễn thực sự bùng nổ".

Top 9 thí sinh trong phần thi bikini.

Giải thưởng đầu tiên trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016: Giải Thí sinh được yêu thích nhất đã thuộc về người đẹp sinh năm 1995 đến từ Hà Nội - Nguyễn Thị Quỳnh Nga.

20:00:Top 17 thí sinh thướt tha trong phần thi Áo dài với BST áo dài Hoa sen của NTK Vincent Đoàn trên nền ca khúc "Mái đình làng biển" (Nguyễn Cường) do nhóm Mặt Trời Đỏ thể hiện.

Top 17 thí sinh trong phần thi Áo dài mở màn đêm chung kết.

Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 diễn ra tại quận 9, TP HCM. Trước giờ chung kết, Sài Gòn đổ mưa lớn. Lúc này (19h30) khách mời mới rải rác có mặt ở trường quay. Sân khấu chương trình đã hoàn tất để chuẩn bị cho đêm phát sóng trực tiếp lúc 20h trên VTV6.

Top 10 thí sinh trước thềm chung kết Hoa khôi áo dài 2016.

Các thí sinh xuất sắc nhất lọt vào top 10 sẽ tranh tài trong đêm chung kết là Anh Thư, Diệu Ngọc, Thanh Vy, Phương Linh, Quỳnh Châu, Quỳnh Nga, Yến Nhi, Thanh Khoa, Quỳnh Như và Thu Phương (Riêng Thanh Khoa bất ngờ tuyên bố "bỏ thi" vào phút chót". Ai sẽ là người đăng quang ngôi vị Quán quân và giành cơ hội tham gia cuộc thi Miss World 2016?

Trước thềm chung kết, những gương mặt được đánh giá nổi trội ở thời điểm hiện tại là Diệu Ngọc, Yến Nhi và Quỳnh Châu. Họ là những cô gái không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, mà khán giả cũng luôn dành cho họ những tình cảm đặc biệt. 

3 ứng cử viên sáng giá trong đêm chung kết.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua ba phần biểu diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội trước khi chọn ra Top 6 để bước vào phần thi ứng xử để tìm ra ứng viên cho Top 3.

Theo tiết lộ của BTC, năm nay trang phục áo dài của các thí sinh trong đêm chung kết sẽ do NTK Vincent Đoàn thực hiện. NTK Vincent Đoàn tiết lộ bộ sưu tập áo dài này sử dụng 3 tông màu chủ đạo của hoa sen là hồng, trắng và xanh tím nhằm ví von các thí sinh thuần khiết và rạng rỡ như những đóa hoa sen. Đặc biệt, năm nay, BTC quyết định để các thí sinh được tự chọn và phối màu cho bộ trang phục của mình. Họ sẽ có thể sử dụng những kiến thức vốn có và sự rèn luyện trong suốt cuộc thi để có được bộ trang phục phù hợp nhất với mình về màu sắc cũng như kiểu dáng.

Đêm chung kết không chỉ khép lại chặng đường gần 3 tháng khổ luyện tại Hoa khôi áo dài Việt Nam của top 10, mà còn mở ra cho họ cơ hội được dự thi tại các đấu trường sắc đẹp thế giới. Ngoài thí sinh đăng quang sẽ đến với Miss World (Hoa hậu Thế giới), 2 thí sinh đạt giải Á khôi mỗi thí sinh sẽ được cử đến 1 trong 4 cuộc thi Hoa hậu quốc tế - Miss International, Hoa hậu Siêu quốc gia – Miss Supranational, Hoa hậu hòa bình quốc tế – Miss Grand International, Hoa hậu du lịch Quốc tế - Miss Tourism International.

Ngoài hai giám khảo thường trực của chương trình là Hà Anh và Henri Hubert, ghế nóng của Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của nữ giám khảo mùa thi đầu tiên – diễn viên Trương Ngọc Ánh, Chi Bảo và đạo diễn Lê Hoàng.

Bên cạnh các giám khảo khách mời, chung kết Hoa khôi Áo dài Việt nam 2016 sẽ chào đón sự xuất hiện đặc biệt của Người đẹp Claire Parker - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2015 (Miss Grand International), Hoa khôi Áo dài 2014 – Lan Khuê và Á khôi 2 Lệ Quyên cùng các nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Ngô Thanh Vân liên tiếp dồn Angela Phương Trinh phải nhận sai?
Ngô Thanh Vân liên tiếp dồn Angela Phương Trinh phải nhận sai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau vụ ồn ào "đá xoáy" Angela Phương Trinh về văn hóa đến muộn, Ngô Thanh Vân dường như chưa "buông tha" khi tiếp tục "dạy dỗ" đàn em?
Á hậu Thúy Vân viết
Á hậu Thúy Vân viết "tâm thư" sau sự cố với NTK Đỗ Mạnh Cường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Thúy Vân lên tiếng trải lòng về sự cố đáng tiếc xảy ra trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Lưu Hương Giang đã bí mật sinh con gái được 2 tuần
Lưu Hương Giang đã bí mật sinh con gái được 2 tuần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã sinh bé Misu được gần 2 tuần nhưng nữ ca sĩ Lưu Hương Giang cùng ông xã Hồ Hoài Anh vẫn rất kín tiếng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn