Tuấn Hưng ra giá 200 triệu cho ai "bắt sống" được kẻ nói xấu vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Tuấn Hưng có ra giá 200 triệu cho ai "bắt sống" được kẻ nói xấu vợ của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tuấn Hưng bất ngờ trao giải 200 triệu cho ai "bắt" được người anh cần tìm khiến dư luận quan tâm. Anh nói rằng: "Cần tìm người thân. Mọi người nếu thấy thì cho mình biết nhé. Xin hậu tạ,  muốn gì cũng được ạ. Tôi sẽ trao tận tay 100 triệu (100 triệu cho ai chỉ được nó ở đâu và số điện thoại nếu tôi bắt được nó. 200 triệu nếu ai bắt sống được nó)”. 

tuần hưng
Chia sẻ trên trang cá nhân của Tuấn Hưng.
tuấn hưng
 

Nhiều người bình luận cho rằng lý do Tuấn Hưng truy tìm thanh niên trong ảnh vì đã có lời nói xúc phạm đến vợ của nam ca sĩ. Tuấn Hưng cho biết người này đã xem một tin nhắn của anh rồi im luôn. Có nhiều ý kiến ủng hộ nam ca sĩ trong việc bảo vệ gia đình mình. 

Được biết, Tuấn Hưng cũng đã lần theo thông tin V.N và biết anh ta đang làm ở một quán Karaoke. Khi nam ca sĩ cho người đến tìm thì được biết V.N đã nghỉ làm. Sau đó, Tuấn Hưng tiếp tục tìm hiểu kỹ mọi chuyện và biết Facebook kia là giả mạo, V.N cũng là người bị hại. Khi hiểu rõ chân tướng, Tuấn Hưng đã xóa bài viết của anh trên trang cá nhân, đồng thời nói chuyện và xin lỗi V.N.

tuanad hưng
Tuấn Hưng rất coi trọng gia đình.

Trước đó, Tuấn Hưng có thể hiện sự tức giận khi có một tài khoản Facebook đã để lại bình luận khiếm nhã, chê bai con trai mình. Nam ca sĩ đăng tải ảnh của người bình luận kèm theo lời dọa dẫm là sẽ trả đũa.

Ngay sau, nam ca sĩ tiếp tục đăng status: “Em nó đã xin lỗi. Cho nó 24h để viết Facebook xin lỗi. Còn không thì cắt cái gân tay nào nó xăm. Thằng Tuấn Hưng này không là gì hết. Nhưng đụng vào con nó và gia đình nó thì nó chấp nhận hết”.

SỐC: Kỳ Duyên lại lộ ảnh say xỉn trong quán bar
SỐC: Kỳ Duyên lại lộ ảnh say xỉn trong quán bar
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau clip Kỳ Duyên hút thuốc lá chưa lâu mới đây cô lại lộ hình ảnh say xỉn trong quán bar.
Theo:  khoevadep.com.vn