17 điều bố mẹ phải dạy cho con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều về đặc trưng về con trai mà con cần phải ghi nhớ mỗi khi thức dậy vào sáng sớm con trai yêu quý ạ. Đấy là kim chỉ nam quan trọng sẽ theo con suốt cuộc đời.

1. Bếp không chỉ là nơi dành riêng cho con gái. Hãy vào bếp và học cách sử dụng lò nướng.

2. Nếu một cô con gái cô gắng để thay đổi con người của con thì cô ấy không yêu con thực sự không cần biết con cần cô ấy đến mức nào.

3. Hãy tắm rửa vệ sinh hàng ngày, giữ cho các ngon tay được cắt gọt sạch sẽ và nhớ sử dụng chất khử mùi.

4. Không bao giờ chấp nhận được nếu con nói lời chia tay một cô gái qua điện thoại.

5. Hãy học cách sử dụng một số dụng cụ sửa chữa cơ bản.

6. Khi con hỏi một cô gái “Có điều gì không ổn với em à?” và cô ấy trả lời: “Không, em không sao đâu” thì có nghĩa là cô ấy đang nói dối.

7. Công việc ở nhà, làm nội trợ và chăm sóc con cái của phụ nữ cũng khó nhọc và vất vả như lúc con đang đi làm vậy.

8. Hãy nhớ các phép tắc khi con đang ăn uống.

9. Con sẽ không bao giờ biết đến sức mạnh của mình cho đến khi có một người bạn rủ con cùng làm những hành động sai trái. Chống cự và từ chối sẽ biến con thành một người đàn ông. Chịu thua và hùa theo sẽ biến con thành một người hèn nhát.

10. Không bao giờ được sử dụng nắm đấm để giải quyết bất kì mâu thuẫn nào.

dạy con trai

11. Bao cao su có thể bảo vệ con.

12. Không bao giờ được sử dụng từ đồng tính một cách xúc phạm. Điều đó chỉ thể hiện con không hề biết gì về nó.

13. Những cô gái thực sự ngoài đời không giống như những người mẫu trong Victoria’s Secret.

14. Con trai cũng có thể khóc và thể hiện tất cả những cung bậc cảm xúc. Đừng xấu hổ khi con không kìm chế được tình cảm và bật khóc. Tuy nhiên con phải nghĩ đến cách hành động chứ đừng tập trung vào cảm xúc của mình quá!

15. Con gái không phải là những người kém cỏi. Điều quan trọng là con cần phải nhìn ra nam tính chính là tôn trọng các bạn gái và phụ nữ.

16. Không cần thiết phải liên tục phải chứng minh sự nam tính, mà chính sự tự tin, không kiêu ngạo về bản thân, tôn trọng phụ nữ thì bản thân con đã nam tính rồi.

17. Những “chiến tích” trong “chuyện ấy” không nói lên điều gì về con trai. Tính cách đàn ông thể hiện ở nhiều mặt của cuộc sống chứ không phải bằng những chiến tích trong "chuyện ấy".

Theo: