Bị cấm yêu, nghịch tử bỏ thuốc chuột vào cháo đầu độc mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do bị mẹ ngăn cấm chuyện yêu đương nên Huấn âm thầm đổ thuốc chuột vào nồi cháo gà cho mẹ ăn rồi bỏ đi chơi.

Ngày 12/3, Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đã phê chuẩn lệnh khởi tố và bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Huấn (18 tuổi, ngụ xã Thuận Hà, Đắk Song) về hành vi giết người.

Bị cấm yêu, nghịch tử bỏ thuốc chuột vào cháo đầu độc mẹ. Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, thời gian qua, Huấn có tình cảm với em P.T.T (17 tuổi, trú cùng xã), nhưng do cả 2 còn ít tuổi, nên bà Trần Thị Loan (56 tuổi, mẹ Huấn) ngăn cấm. Bị cấm yêu, Huấn thường xuyên gây gổ và mâu thuẫn với bà Loan.

Chiều tối 7/3, bà Loan bắt gà nấu cháo rồi giao cho Huấn làm nước mắm còn mình đi tắm để vào ăn bữa tối. Nhân cơ hội này, Huấn lấy thuốc diệt chuột đổ vào nồi cháo rồi đi chơi.

Thấy nước cháo có màu xanh đen, bốc mùi hôi nên bà Loan chỉ ăn thịt gà, còn cháo thì đổ cho chó và mèo ăn. Đêm hôm đó, bà Loan liên tục nôn mửa trong khi Huấn sau khi đi chơi về thì vẫn tỏ thái độ bình thường và đi ngủ. Thấy mẹ đau, Huấn nhúng khăn ướt lau cho mẹ nhưng không chở đi viện.

Sáng 8/3, thấy 2 con chó và 1 con mèo nằm chết trước sân, bà Loan nghi có người hạ độc mình bà đã đem sự việc báo với công an. Nhưng không ngờ, khi công an đến, thì chính Huấn đã đứng ra nhận mình là người đã đầu độc mẹ. Huấn cho biết, nhân lúc mẹ đi tắm đã lẻn bỏ thuốc chuột vào nồi cháo để mẹ mình ăn.

Ông Vũ Văn Kiền, công an viên thôn 7, xã Thuận Hà cho biết, ngay sau khi Huấn tự thú, ông đã dắt ra ngoài hỏi chuyện riêng thì Huấn bảo: “Do bị mẹ thường xuyên trách mắng lúc con đang đi chơi với bạn bè nên con cảm thấy rất mất thể diện. Cùng với đó là bị mẹ cấm yêu nên con rất bức xúc nghĩ quẩn, muốn mẹ chết đi để được sống một mình cho tự do”.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc.

Bé trai chào đời ở độ cao 10000m trên chuyến bay TP.HCM - Đà Nẵng
Bé trai chào đời ở độ cao 10000m trên chuyến bay TP.HCM - Đà Nẵng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nữ hành khách đã sinh hạ con trai an toàn khi đang thực hiện chuyến bay từ TP HCM đi Đà Nẵng ở độ cao 10.000m.
Xót xa người đàn ông bị “ăn” mòn khuôn mặt ở Cà Mau
Xót xa người đàn ông bị “ăn” mòn khuôn mặt ở Cà Mau
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau nhiều năm chữa trị nhưng căn bệnh quái ác vẫn “ăn” dần, “ăn” mòn khuôn mặt khiến người đàn ông phải sống trong đau đớn tột cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn