Hết hồn muôn kiểu "khoe hàng" giữa phố của thanh niên Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa đi đường vừa thủ dâm, khỏa thân tồng ngồng giữa phố... những nam thanh niên này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và lo nghĩ cho lối sống của giới trẻ thời nay.

Vừa đi đường vừa thủ dâm

Hình ảnh được những người đi đường hiếu kỳ tình cờ ghi lại, một nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường phố Hà Nội với nhiều hành động kỳ quặc, khó hiểu với tính chất bệnh hoạn khiến những người trông thấy vừa đỏ mặt vừa tức giận.

nude giữa phố

Nam thanh niên vừa điều khiển xe máy vừa diễn trò bệnh hoạn giữa đường.

Giữa đường đông đúc, bên cạnh có nhiều người đi cùng chiều, nhưng nam thanh niên khoảng 25 tuổi vẫn hồn nhiên diễn trò bệnh hoạn. Một tay hắn lái xe, một tay đưa xuống hạ bộ và làm nhiều động tác kỳ quặc, nhạy cảm. Đến khi dừng đèn đỏ, người này cũng không dừng hành động này lại, bất chấp việc những người xung quanh dòm ngó và thể hiện nhiều thái độ kinh tởm.

thanh niên biến thái

Kể cả khi dừng chờ đèn đỏ, người này cũng không dừng hành động khiếm nhã của mình lại, bất chấp đang bị nhiều người dòm ngó, ghi hình.

Khỏa thân tồng ngồng giữa phố

Mới đây, cư dân trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội vô cùng “sốc” trước hình ảnh nam thanh niên cao to, điển trai nhưng lại mặc nguyên chiếc quần lót và ngang nhiên đi lại xung quanh khu vực phố Huế - Hàng Bài (Hà Nội). Hình ảnh kỳ quặc của nam thanh niên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

thanh niên nude giữa đường

Nam thanh niên mặc mỗi chiếc quần lót và thản nhiên đi lại giữa đường.

Những người chứng kiến không hiểu vì sao nam thanh niên này lại có hành động kỳ quặc như vậy? Trong khi đó, nhân vật chính lại không hề tỏ ra ngại ngùng hay sợ hãi mà thản nhiên tiến về phía trước.

nam thanh niên nude

Nhiều người không hiểu vì sao nam thanh niên này lại có thể vô tư đi trên phố trong trang phục adam như thế này?

Trước đó không lâu, một nam thanh niên chưa rõ danh tính này cũng gây chú ý cộng đồng mạng bởi hành động khỏa thân ung dung đi lại trên phố. Dù được một người thân đưa quần áo để mặc nhưng anh vẫn nhất quyết từ chối. Một số người xung quanh cho rằng anh chàng đang phải nhận hình phạt từ một lời thách đố. Tuy nhiên, đương sự từ chối không trả lời lý do dẫn đến hành động táo bạo trên.

thanh niên nude

Thanh niên này còn thản nhiên đạp xe và tạo dáng khó đỡ khi nude giữa phố.

Ngoài ra, vào đầu tháng 9/2013, người dân trên đường trên phố Phan Văn Trường, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội cũng từng phải ngỡ ngàng khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng một nam thanh niên khỏa thân vô tư bách bộ trên phố.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link