Cuộc sống của "Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh trong cơ ngơi hoành tráng

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi ngoài 60, gia đình Xuân Hinh có biệt phủ hoành tráng là nơi để ông và vợ con thư giãn

Được mệnh danh là vua hài đất Bắc, NSƯT có cuộc sống an nhàn cùng gia đình trong căn biệt phủ bạc tỷ ở ngoại thành Hà Nội.

Không gian sống của vợ chồng nghệ sĩ trong biệt phủ ngoại thành gần gũi với không gian truyền thống Bắc Bộ. Toàn bộ biệt phủ xây bằng gạch đỏ, mang đậm nét cổ kính. Xung quanh có khu vườn xanh mướt và ao cá trong khuôn viên. Dù không tiết lộ tổng diện tích nhưng ai cũng có thể đoán căn biệt phủ này có chi phí xây dựng không hề nhỏ.

xuan hinh 12

Vợ nghệ sĩ Xuân Hinh vốn là con gái Hà Nội gia đình có điều kiện. Sau kết hôn vợ nghệ sĩ thôi công việc kế toán, chăm lo chu toàn gia đình để chồng theo đuổi nghệt thuật. Nói về vợ, nghệ sĩ cho biết: “Được cái phúc to có bà vợ tốt, chăm lo cho chồng từ cái tăm đến giấc ngủ. Thế nên bao năm qua đi, cái gì cũng mới, chỉ có quả vợ là vẫn cũ thôi các bác nhé”.

xuan hinh 11

Nghệ sĩ Xuân Hinh nổi tiếng cách sống giản dị, bữa cơm dân dã, hay đi xe máy. Vợ chồng nghệ sĩ có 2 con một gái một trai, con gái đã kết hôn.

xuan hinh 10

Ở tuổi ngoài 60 nghệ sĩ không nhận nhiều show mà dành nhiều thời gian cho vợ con gia đình, vui thú điền viên trong biệt phủ ngoại thành

Biệt thự của Xuân Hinh được chia ra thành nhiều gian nhỏ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia chủ.

biet phu xuan hinh

Một số không gian nổi bật được ''vua hài đất Bắc'' thường xuyên khoe trên mạng xã hội như phòng thờ và phòng khách.

xuan hinh 2

Không gian sống của ông làm toát lên vẻ hoài cổ và mang đậm tính nghệ thuật.

xuan hinh 3

Đồ nội thất được sử dụng trong căn nhà cũng đều được làm bằng gỗ do chính Xuân Hinh lựa chọn và bài trí.

xuan hinh 4

Vua hài đất Bắc'' còn có hẳn một không gian riêng để trưng bày các loại rượu quý.

xuan hinh 9

Phía bên ngoài biệt phủ là khu vực sân vườn với nhiều cây xanh và hồ cá rộng. Nam danh hài thoải mái câu cá trong những giây phút nghỉ ngơi.

xuan hinh 15

Biệt phủ này là chỗ để cho gia đình nam nghệ sĩ nghỉ dưỡng. Ngoài ra, ông còn sở hữu căn nhà đắt đỏ ở giữa trung tâm Hà Nội được đồn thổi có giá lên tới vài chục tỷ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn