3 "chỗ ấy" của phụ nữ càng to thì tuổi thọ càng cao: Nếu bạn cũng có thì xin chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Theo thống kê cho thấy, nếu phụ nữ có những đặc điểm này trên cơ thể càng to, tuổi thọ sẽ càng cao.

Dữ liệu nghiên cứu cho thấy tuổi thọ trung bình của nữ giới cao hơn nam giới do cấu trúc sinh lý và thói quen sinh hoạt của hai giới khác nhau. Ngoài ra, theo thống kê liên quan cho thấy, nếu phụ nữ có những đặc điểm này trên cơ thể càng to, tuổi thọ sẽ càng cao.

1. Mặt to, tròn đầy

Đây là tướng mặt của người phụ nữ phúc hậu, hiền thục, biết chăm sóc gia đình. Họ luôn biết cách để duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc.

phu-nu-co-cho-ay-to-cang-song-tho-1

Trong cuộc sống, họ kiếm tiền giỏi, cũng biết cách tích lũy, quản lý tài chính. Lúc mới kết hôn, họ có thể nghèo khó nhưng càng về sau cuộc sống càng viên mãn bởi tính chịu thương chịu khó, chăm chỉ, tiết kiệm, khéo vun vén.

Ngoài ra, theo Y học Trung Quốc, người có khuôn mặt to sẽ có đủ thận khí, khí huyết trong cơ thể được thông suốt hơn. Phụ nữ có sức khỏe tốt hơn thì đương nhiên là có thể sống lâu hơn, cộng với cuộc sống đầy đủ vật chất, tinh thần thoải mái, chất lượng cuộc sống được nâng cao thì tuổi thọ con người được cải thiện rõ rệt.

Vì vậy, nếu bạn có khuôn mặt tròn phúc hậu, nước da căng bóng, hồng hào thì phải tự tin lên nhé. Vì đây là dấu hiệu của một cơ thể khoẻ mạnh, các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt, có tiềm năng sống lâu, sống thọ.

2. Tai to

phu-nu-co-cho-ay-to-cang-song-tho-2

Người phụ nữ có tai to thường tính cách sẽ rất ôn hòa, họ sẽ không tự tìm phiền não và sẽ không gây phiền phức. Suy nghĩ trong đầu họ không phức tạp, ít gặp căng thẳng trong cuộc sống. Cuộc sống của những phụ nữ như vậy sẽ khá yên tĩnh và an nhàn nên tuổi thọ được nâng lên. Người có thái độ sống lạc quan có xu hướng sống thọ hơn so với người có cái nhìn “kém màu hồng” về cuộc sống và thế giới xung quanh. Các nghiên cứu trước đây cũng phát hiện rằng người có thái độ sống lạc quan có nguy cơ phát triển các bệnh mãn tính thấp hơn, khả năng tử vong sớm thấp hơn. Hơn nữa, sự lạc quan có thể thúc đẩy các thói quen sống lành mạnh và có lợi cho sức khỏe, chống lại các hành vi gây hại sức khỏe, tuổi thọ con người sẽ kéo dài thêm.

Ngoài ra, tai to lớn là hình ảnh đại diện cho thận khí sung mãn đầy đủ. Vì vậy, nhìn vào một người phụ nữ có tai dày, to thì có thể đoán được rằng người đó có khả năng sống thọ rất cao, điều này hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, phụ nữ có đôi tai lớn thường cũng sẽ có hàm răng chắc khỏe, khí huyết hồng hào, đó là những đặc điểm của người sống trường thọ.

3. Lông mày dày và dài hơn

phu-nu-co-cho-ay-to-cang-song-tho-3

Phụ nữ sở hữu dáng mày này thường rất tài giỏi. Họ luôn suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Trong công việc hay cuộc sống hàng ngày, họ luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người. Đây là mẫu phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Cuộc sống của người này không chỉ giàu sang, phú quý mà hôn nhân cũng vô cùng êm ấm, đời sống tinh thần phấn chấn, năng lượng tích cực nhiều thì bệnh tật cũng ít tìm đến.

Hơn nữa, nếu chịu khó quan sát, chúng ta có thể thấy những người phụ nữ sống thọ thường có lông mày dày và dài. Điều đó cho thấy người đó có thận khí khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, sức khỏe dồi dào. Đây đều là những đặc điểm cơ bản để tuổi thọ đời người kéo dài. Trong sách y học cổ của Trung Hoa cũng ghi chép, lông mày dày và dài là một trong những dấu hiệu cho thấy con người có khả năng sống thọ.

Theo:  xevathethao.vn copy link