3 điềm báo buổi sáng cho biết may mắn đến, bạn sắp giàu to, 2 điềm báo vận xui "gỡ" ngay còn kịp

( PHUNUTODAY ) - Buổi sáng bỗng dưng gần đây gặp một trong những dấu hiệu sau là dấu hiệu của may mắn, nhưng cũng có điềm cẩn trọng vận xui. Hãy xem đó là gì?

3 điềm báo may mắn

Chó chạy vào nhà

Khi ai đó mang đến cho bạn một con chó như một món quà hoặc nếu một con chó đi lạc đến nhà bạn, hãy chào mừng nó vào nhà của bạn vì đó là điềm tốt lành.

Người ta cho rằng một con chó vào nhà của bạn là một dấu hiệu rất thuận lợi, vì nó có nghĩa là bạn sẽ có thêm người bạn trung thành và chân thành đi vào cuộc sống của bạn, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ. Chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc và con chó màu trắng mang lại tình yêu và lãng mạn.

Ai đó cho bạn tiền

dien-bao-2

Nó là dấu hiệu chắc chắn rằng bạn sẽ có một sự gia tăng đáng kể về tiền bạc. Ngày may mắn, đó là những ngày hợp với tuổi của bạn. Có thể tìm thấy ngày này trong lịchvạnsự.vn. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tiền mặt cho bạn trong ngày đó, vì nó được coi là "đồng tiền may mắn".

Tiền có thể được giao cho bạn theo nhiều cách. Nó có thể là một ai đó trả nợ cho bạn, hoặc một người nào đó đem lại cho bạn một tin tốt lành có lợi lớn cho dự án hay công việc của bạn.

Cây cối trong nhà đâm nhành nảy lộc

Người ta thường quan niệm rằng, nếu mọi thứ trong nhà điều tươi tốt, phát triển, những bông hoa bung nở, cây cối xanh tươi… tràn đầy sức sống sẽ báo hiệu vận may đang ghé thăm gia đình nhà bạn. Đó chính là dấu hiệu khởi đầu cho mọi sự thành công.

Vì vậy, mọi người hãy nhớ chăm sóc cho các loài cây hoa, vật nuôi trong nhà để chúng luôn tươi tốt mang lại nhiều điềm lành cho cả gia đình nhé. Mọi người đừng bao giờ để cây cối héo tàn ủ dột, vật nuôi mệt nhọc buồn bã sẽ khiến cuộc sống trở nên u ám, vận may chẳng đến đâu ạ!

2 điềm báo không may

Thấy mèo chạy ngang qua cửa hoặc chạy thẳng vào nhà

Nếu bạn thấy mèo chạy tới cửa nhà bạn hoặc theo bạn vào nhà thì chứng tỏ điềm gở sắp tới rồi đó. Không nên tùy tiện cho con mèo đó vào trong nhà hoặc không nên nhặt mèo ở ngoài đường về nuôi. Mèo đến nhà phải đóng cửa vào, chúng sẽ tự rời đi. Còn nếu chó chạy đến thì là điềm may mắn.

Hãy đuổi chúng ra ngay và không nên để thêm thành viên nào khác trong nhà trong thấy chúng.

Có đồ vật rơi vỡ

Nếu bạn bắt đầu một ngày mới bằng việc làm vỡ một thứ gì đó thì xin chia buồn với bạn, hôm nay bạn sẽ chẳng may mắn gì cho cam. Bạn cần phải chú ý không làm những công việc quan trọng trong ngày, hoãn lại lịch những dự án lớn và phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói.

Ví dụ sáng ra đang uống nước thì làm vỡ cốc thì phải cẩn thận không nên nóng vội, làm việc gì cũng phải suy nghĩ kỹ càng từ từ. Còn nếu làm vỡ gương thì quá đen đủi cho bạn, lời khuyên là không nên ra ngoài mà hãy xin nghỉ làm ngày hôm nay hoặc làm việc ở nhà nhé. Cố chấp ra ngoài có thể gây tai nạn xe cộ, trục trặc chuyện quan hệ bạn bè.

Nếu hôm nay bạn không có công việc gì gấp để ra ngoài thì tốt nhất hãy nên ở yên trong nhà để tránh tai họa ập tới.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link