3 loại sinh tố thải độc cho da trong ngày hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa hè chị em hãy uống sinh tố để thải độc cơ thể giúp làn da luôn tươi sáng, căng tràn sức sống.

Sinh tố xoài và dứa vào buổi sáng

sinh tố thải độc làn da
Bắt đầu một ngày mới với một ly sinh tố xoài và dứa tươi là cách tốt nhất giúp cơ thể tràn đầy năng lượng.

Bắt đầu một ngày mới với một ly sinh tố xoài và dứa tươi là cách tốt nhất giúp cơ thể tràn đầy năng lượng cho một ngày dài. Những loại sinh tố này cũng sẽ bổ sung tất cả khoáng chất và vitamin mà cơ thể cần cho một ngày làm việc. Bên cạnh đó, sinh tố xoài và dứa cung cấp cho cơ thể bạn một lượng chất chống oxy hóa, giúp chống lại tác hại của các gốc tự do, loại trừ độc tố đã tích tụ lâu ngày giúp da tươi sáng.

Uống sinh tố bơ hàng tuần

Ngoài chất xơ rất cần thiết cho cơ thể, các chất béo nhưng không độc, vitamin B, C, E là những chất dinh dưỡng tốt cho gan. Ngoài ra bơ còn giúp chữa tổn thương gan bảo vệ gan khỏi một số độc tố mạnh mẽ. Chỉ với 1-2 quả bơ hàng tuần sẽ giúp gan trong cơ thể nàng khỏe mạnh.

Độc tố trong gan được đào thải ra khỏi cơ thể để lũ mụn đáng ghét không còn cơ hội xuất hiện trên mặt tiền. Màu da trở nên sáng và tươi hơn.

Sinh tố việt quất và xoài

Xoài giúp làm sạch các lỗ chân lông giúp cho da của bạn luôn mềm mại, mịn màng và rạng rỡ. Xoài còn chứa rất nhiều enzyme có lợi cho việc ngăn ngừa các vấn đề về mụn trứng cá. Việt quất là loại quả hàng đầu có công dụng làm mịn da, săn chắc da, giúp chúng ta trẻ lâu, chống chọi được với tuổi tác. Vì vậy, bạn hãy uống sinh tố sinh tố xoài, việt quất thường xuyên vào buổi tối.

Công thức làm đẹp tự chế
Công thức làm đẹp tự chế "siêu nhanh" ai cũng phải nhớ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em có thể tự chế công thức làm đẹp tại nhà nhanh mà rất hiệu quả chị em nào cũng cần biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn