4 loại nước càng uống càng gầy: Đánh tan mỡ thừa, giúp chị em trẻ lâu, sống thọ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang muốn giảm cân thì đừng bao giờ bỏ qua những loại nước ép dưới đây đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả.

Dùng nước ép bưởi

Theo các chuyên gia dinh dưỡng công bố thì nước ép của bưởi có chứa nhiều vitamin C, A, E... và chúng có công dụng đốt cháy mỡ thừa, nhất là mỡ bụng vô cùng tốt. Đồng thời, do nước ép bưởi còn giúp cải thiện độ nhạy insulin, giảm viêm, điều hòa huyết áp, giảm cholesterol xấu nên giúp bạn ngăn ngừa được nhiều căn bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, mỡ máu...

Cách làm nước ép bưởi vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần mang bưởi mua về gọt vỏ, tách thịt, loại bỏ hạt. Tiếp đó, bạn hãy cho các múi bưởi vào máy ép lấy nước. Rồi sau đó, bạn hãy ép cho đến khi bưởi ra hết nước thì tắt máy. Sau đó, bạn hãy tiến hành lọc để loại bỏ bã còn sót lại. Tùy vào loại bưởi chua nhiều hay ít mà bạn có thể thêm đường hoặc mật ong cho vừa miệng là được. Sau cùng, thêm nửa muỗng cà phê muối cho nước bưởi thêm đậm đà. Như vậy, bạn có một cốc nước ép bưởi thơm ngon giảm cân hiệu quả.

nuoc ep giup giam can

Thường xuyên dùng nước ép dứa

Theo đánh giá của các chuyên gia thì nước ép dứa có khả năng tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy quá trình giảm cân rất hữu hiệu. Bên cạnh đó, do dứa còn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện tiêu hóa, làm đẹp da, tăng tuần hoàn máu và ngăn ngừa cục máu đông cho phụ nữ trung niên vô cùng tốt.

Cách làm nước ép dứa: Đầu tiền bạn cần chọn dứa to ngon rồi dứa mua về gọt vỏ, loại bỏ mắt, cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố là được. Tiếp sau đó, bạn hãy thêm vào đó một ít bột quế, nước cốt chanh và muối đen rồi tiến hành dùng thìa khuấy đều là bạn có thể thưởng thức. Làm như vậy, bạn đã có một cốc nước ép dứa thơm ngon rồi.

Dùng nước chanh gừng

Buổi sáng sau một giấc ngủ dài bạn sẽ rơi vào tình trạng háo nước. Nếu như lúc này bạn thưởng thức một cốc nước chanh gừng đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch ruột, đốt cháy mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, việc bạn thường xuyên sử dụng nước chanh gừng còn giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến thay đổi thời tiết giúp cân bằng năng lượng trong cơ thể rất tốt.

Cách làm nước chanh gừng: Đầu tiên bạn cần phải pha một ly nước chanh nóng. Tiếp theo, cắt nhỏ gừng và cho vào máy xay rồi lọc lấy nước là được. Tiếp sau đó, bạn hãy cho nước gừng vào ly nước chanh, khuấy đều là bạn có thể thưởng thức.

4 loai nuoc ep giup giam can

Dùng nước ép cần tây

Ai cũng biết rằng nước ép cần tây là thức uống giảm cân số 1. Đồng thời, rau cần tây hỗ trợ đánh tan mỡ bụng bằng cách cải thiện chuyển hóa lipid và giảm mức cholesterol xấu phòng ngừa bệnh tim mạch, cao huyết áp, mỡ máu cực kỳ hữu hiệu. 

Cách làm nước ép cần tây: Trước tiên bạn cần phải xay nhuyễn cần tây bằng máy xay sinh tố. Rồi sau đó, bạn hãy thêm một cốc nước vào máy xay. Bạn hãy lọc lấy nước và cho ra ly rồi bỏ thêm vài giọt giấm táo rồi dùng thìa khuấy đều và thưởng thức. Như vậy, bạn đã có một cốc nước ép cần tây thơm ngon.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link