5 khung giờ uống nước lọc tốt nhất trong ngày: Đặc biệt vị trí thứ 2 lợi đủ đường, ai không biết quá tiếc

( PHUNUTODAY ) - Nước lọc vô cùng quan trọng với sức khỏe con người, nhất là khi bạn uống chúng vào khung giờ dưới đây nhé!

Thức dậy lúc 7 giờ sáng

Theo các chuyên gia cho biết uống nước vào buổi sáng là lúc tốt nhất bởi vì lúc này, hãy uống một cốc nước ấm để kích hoạt các chức năng cơ thể. Đồng thời, nước lọc sẽ giúp cho bạn có thể loại bỏ chất cặn bã trong dạ dày và bắt đầu ngày mới giàu năng lượng. Chính vì vậy, bạn cần phải uống một cốc nước lọc sau khi ngủ dậy.

Bởi vì chính ly nước đầu tiên vào buổi sáng nên là nước ấm để làm sạch ruột và khiến cho cơ thể của bạn hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể là nước mật ong để tránh táo bón, tốt cho sức đề kháng khiến cơ thể luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên cần lưu ý pha nước mật ong bằng nước ấm, nước nguội chứ không nên dùng nước sôi nóng kẻo làm hỏng dinh dưỡng của mật ong.

uong nuoc

Uống nước vào khung giờ trưa, 12 giờ trưa

Một trong những khung giờ tốt nhất để bạn có thể uống nước trước bữa trưa để lót dạ, tạo cảm giác no. Từ đó sẽ giảm khả năng ăn quá nhiều trong bữa ăn và tăng cường giải độc. Bên cạnh đó, khi bạn uống nước thì nên uống vào giờ này để cơ thể tỉnh táo hơn, giúp đào thải độc tố.

Uống nước và lúc xế chiều tầm 15-16 giờ

Vào khung giờ này bạn nên uống một cốc nước rồi vận động giữa giờ làm. Điều này không chỉ nhắc nhở bản thân đứng dậy và đi lại sau khi ngồi lâu mà còn giúp bạn tránh xa đồ ăn, đồ uống nhiều đường... toàn thứ sẽ khiến bạn tăng cân. VIệc uống nước vào giờ này giúp cho bạn khỏe mạnh hơn vào làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

5 khung gio uong nuoc tot cho suc khoe

Uống nước vào trước và sau bữa tối 18- 19 giờ

Uống trước và sau bữa ăn tối đều tốt. Nếu như uống trước bữa ăn có thể giải tỏa cơn đói, thì uống sau bữa ăn có thể cải thiện quá trình trao đổi chất, cải thiện tuần hoàn cơ thể. Tuy nhiên, vị chuyên gia cũng nhắc nhở mọi người không nên hình thành thói quen uống nước trong khi ăn nếu không sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Việc bạn uống nước vào khung giờ này sẽ giúp cho bạn có thể giữ gìn vóc dáng thon gọn của mình. Đồng thời, khiến cho quá trình trao đổi chất tốt hơn. 

Uống nước trước và sau khi thể dục

Một trong khung giờ uống nước tốt cho sức khỏe là hãy uống nước trước vào sau khi tập thể dục 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link