5 thực phẩm đốt cháy mỡ thừa giúp bạn có vòng 2 "phẳng lì" chỉ sau một tháng

( PHUNUTODAY ) - 5 món ăn dưới đây rất tốt cho sức khỏe của bạn cung cấp vitamin, chất xơ và giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Trứng với đậu

Nếu bạn muốn mình có một vòng eo thon gọn thì bạn sử dụng một bữa sáng lành mạnh. Bởi đây chính là chìa khóa để giảm cân, vì vậy ăn bánh mì hoặc bơ thực vật với bánh mì nướng chắc chắn không phải là cách tốt nhất.

Để có một ngày mơi năng động khỏe mạnh mà không béo bạn hãy ăn trứng kết hợp với đậu và hạt tiêu. Trong thành phần của trứng bổ sung protein vào chế độ ăn uống và giúp bạn không cảm thấy đói trong ngày, trong khi đậu và hạt tiêu bổ sung chất xơ cần thiết tốt cho cơ thể và không nhiều chất béo.

Salad rau xanh với quả bơ

Trong thành phần dinh dưỡng của các loại rau xanh nhiều lá như cải xoăn, rau bina, xà lách và cải bó xôi có hàm lượng calo thấp và chất dinh dưỡng cao.

Thêm vào đó, trong rau xanh và quả bơ có rất giàu canxi, chúng thích đốt cháy chất béo hơn là tích trữ chất béo. Nhưng nếu chỉ ăn rau xanh có thể khiến bạn muốn ăn nhiều hơn nữa. Chính vì vậy, bạn hãy thêm và bữa sáng của mình một quả bơ. Nguyên nhân là chất béo tốt có trong quả bơ còn giúp ngăn chặn cơn đói.

Salad bơ giúp giảm cân tốt

Salad bơ giúp giảm cân tốt

Súp lơ trắng cùng dầu ô liu

Một trong những món ăn giúp bạn giảm cân tốt và có một vòng hai thon gọn đó chính là súp lơ trắng là thần dược giảm cân. Trong súp lơ trắng chỉ chứa 25 calo trong 100 gam và có chỉ số đường huyết khá thấp, vì vậy loại rau này nên được thêm vào trong bữa ăn hàng ngày. Bạn có thể dùng một ít dầu ô liu để xào và thưởng thức món ngon này mà không lo bị béo, thừa năng lượng.

Táo và hạt dẻ cười

Khi bạn muốn giảm cân, để tránh cơn đói giữa ngày, bạn hãy thử nhai hạt dẻ cười và táo. Nguyên nhân là trong thành phần dinh dưỡng của táo cung cấp chất xơ cần thiết, hạt dẻ cười lại là một trong những loại hạt có hàm lượng calo thấp nhất và lớp vỏ cứng của nó đảm bảo rằng bạn sẽ không thể ăn quá nhiều gây thừa năng lượng.

Trứng và đậu tốt cho bữa sáng giúp giảm cân

Trứng và đậu tốt cho bữa sáng giúp giảm cân

Khoai lang và cá hồi nướng

Trong thành phần dinh dưỡng của cá hồi có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất béo omega-3 và protein lành mạnh. Thành phần omega-3 giúp giảm mỡ trong cơ thể, thì protein giúp bạn không cảm thấy đói.

Nhưng nếu bạn chỉ ăn một khẩu phần cá hồi là không đủ, hãy thử kết hợp cùng với khoai lang nướng sẽ giúp bạn no lâu và cung cấp hàm lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link