6 mẫu nail kiểu Pháp đang được ưa chuộng dự đoán sẽ chiếm sóng xu hướng trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những mẫu móng tay kiểu Pháp phá cách đang được ưa chuộng trong những tháng Hè 2022.

Các xu hướng sơn móng tay kiểu Pháp năm nay phá cách hơn ở màu sắc và họa tiết, chiếm được cảm tình của nhiều phụ nữ. 

POP ART CỔ ĐIỂN

Nail Pop Art –  Xu hướng vẽ móng nghệ thuật đại đang được ưa chuộng. Được lấy cảm hứng từ nghệ thuật hội họa, Pop Art mang đến cho các quý cô phong cách thời thượng hiện đại.

Pop Art vừa mang nét độc đáo nhưng cũng đồng thời giữ được sự tinh tế. Họa tiết đơn giản được nhấn nhá trên bộ móng là cách thể hiện phong thái quý cô Pháp vừa dịu dàng, ngọt ngào vừa mang nét hiện đại cổ điển. Đây cũng là phong cách mùa Hè vui nhộn.

Empty

CÚC HỌA MI DỊU DÀNG

Tín đồ mê nail đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm sơn móng tay với loài hoa này. Không giống những loài hoa khác, cúc họa mi không rực rỡ mà mang nét đẹp dịu dàng. Cúc họa mi được các cô nàng Paris biến thành họa tiết nail của mình. Kiểu trang trí móng này mang nét tinh tế, dịu dàng và thanh lịch.

Empty

NAIL CHẤM BI CẦU VỒNG

Mẫu nail chấm bi điểm sắc cầu vồng truyền thống chưa bao giờ lỗi mốt, dù ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Được tô điểm với nhiều màu sắc sống động khác nhau, kiểu nail chấm bi giúp phụ nữ trông yêu kiều và tràn đầy sức sống.

Empty

ĐÍNH ĐÁ SANG TRỌNG

Chỉ cần sơn một lớp gel móng tay rồi đính đá, xà cừ, hoa… lên là sở hữu ngay phong thái sang trọng, thanh lịch. Lưu ý hãy tiết chế số đá đính trên mỗi đầu ngón tay để bộ nail của bạn là một tác phẩm nghệ thuật đơn giản mà đẹp mắt. 

Empty

VIỀN HỒNG LẤP LÁNH

Cc nàng thơ xứ Paris chuộng viền lớp hồng nhẹ xung quanh đầu móng, để tạo cảm giác tinh tế, đơn giản mà lại vô cùng trẻ trung, ngây thơ. Chiếc nail này sẽ phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, đơn thuần hằng ngày cho các nàng bận rộn, hoặc là tín đồ công sở để luôn có vẻ ngoài đầy ngọt ngào, đáng yêu. 

Empty

HỌA TIẾT GRAPHIC

Những gam màu truyền thống như xanh lá, vàng, cam… vốn là sắc màu đặc trưng của mùa Hè nắng nóng. Khi kết hợp cùng phong cách sơn móng tay của quý cô Pháp mangver phóng khoáng phù hợp để nàng rong ruổi suốt mùa Hè năng động. Không cần cầu kỳ tô vẽ, chỉ cần phủ lên móng tay một lớp sơn sequin đơn giản tạo độ lấp lánh là bạn đã bắt kịp xu hướng móng tay mùa Hè.

Empty

Một chút lung linh sắc màu của những loài hoa, cỏ dại sẽ là điểm nhấn đặc biệt, giúp phần nào xua tan đi sự bức bối, khó chịu của cơ thể. Những mẫu nails graphic được tỉ mỉ sử dụng các tông màu chủ đạo này để làm điểm nhấn cho đôi tay nàng thêm rực rỡ, tươi tắn hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link