7 mỹ nhân chuyển từ phong cách nhẹ nhàng sang đánh mắt khói visual thăng hạng vượt bậc

( PHUNUTODAY ) - Diện cho mình kiểu trang điểm với cách đánh mắt khói thì loạt sao nữ này lại khiến fan bất ngờ vì visual thăng hạng vùn vụt.

Gần đây, càng nhiều phong cách make up được ra đời ở Hàn Quốc để chạy theo kịp quốc tế, trong đó có đánh mắt khói. Đây là lối trang điểm tạo sự cá tính và sắc sảo được nhiều ngôi sao phương Tây yêu thích. Khi chọn mình kiểu trang điểm với cách đánh mắt khói thì loạt sao nữ này lại khiến fan bất ngờ vì visual thăng hạng vùn vụt dù vốn gắn liền với phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng. 

Empty

Jisoo được gọi là "hoa hậu Hàn Quốc" nhờ những nét đẹp chuẩn mức. Bình thường cô luôn chọn cho mình những kiểu trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên sự thuần khiết của mình. Dù vậy khi thử sức với phong cách cá tính này thì nhan sắc của cô nàng lại càng thu hút hơn nữa. Khi đôi mắt của nữ idol được nhấn nhá bằng tông khói thì nhìn Jisoo vô cùng quyến rũ mà vẫn có nét đằm thắm nữ tính. 

Empty

Diện cho mình tông makeup mắt khói, trông Nayeon lại càng trưởng thành và phóng khoáng hơn nhiều. Rũ bỏ đôi má “cà chua" thương hiệu của mình thì phong cách trang điểm mắt khói lại càng giúp cô tỏa sáng hơn. 

Empty

Ngay từ lúc debut thì Karina đã gây chú ý với nhan sắc đặc biệt của mình, nhát là các đường nét gần như chạm tới sự hoàn hảo. Chính vì điều này mà phong cách makeup mắt khói thật không dễ gì làm khó được cô nàng. Tông mắt nâu khói được đính kết hàng lông mi dày quyến rũ giúp đôi mắt “gà cưng" SM có thểm một phong cách trang điểm hợp mốt và để đời.

Empty

Khi nói đến Song Hye Kyo thì nhiều người vẫn luôn nghĩ đến cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên nhưng thực tế dù có đổi sang phong cách nào thì cô vẫn giữ được nét đẹp vốn có. Điển hình là tông mắt khói đã giúp nhan sắc của cô nàng càng mặn mà hơn.

Empty

Joy của Red Velvet trở thành phiên bản quyến rũ của cô nàng với tông mắt khói đấy. Thường xuyên được nhắc đến với vẻ ngoài tươi tắn nhưng khi diện lên tông mắt khói thì trông nữ idol lại càng thêm trưởng thành. Vốn từ nhẹ nhàng chuyển sang cá tính không dễ dàng nhưng với Joy thì hoàn toàn khác.

Empty

Những tưởng với gương mặt thuần Á thì có lẽ Rosé chẳng thể nào hợp với những phong cách makeup Tây. Nhưng khi cô nàng trang điểm mắt khói lên thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Trông Rosé cực kỳ ma mị và quyền lực. Cô nàng dường như càng tỏa sáng hơn với layout cá tính như thế này.

Empty

Trái ngược hoàn toàn với các mỹ nữ trên, Jennie makeup mắt khói thì trông cô nàng rất gợi cảm nhưng bên cạnh đó vẫn giữ được những đường nét ngây thơ vốn có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link