Bệnh nhân cuối cùng tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi ra viện, Việt Nam có 224 trường hợp nhiễm Covid-19 khỏi bệnh

( PHUNUTODAY ) - Ngày 23/4, nước ta có thêm 1 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh, như vậy đến thời điểm này Việt Nam đã chữa trị khỏi cho 224 người nhiễm Covid-19.

Ngày 23/4, theo tin từ Tiểu ban Điều trị - Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, có thêm 1 bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi được công bố khỏi bệnh.  

Bệnh nhân cuối cùng tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi được công bố khỏi bệnh.

Bệnh nhân cuối cùng tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi được công bố khỏi bệnh.

Đây là bệnh nhân số 206, nam, 48 tuổi, ở phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 27/3, bệnh nhân 206 bị đau rát họng và đến ngày 28/3 được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hồ Chí Minh lấy mẫu gửi Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh xét nghiệm, kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân được xét nghiệm và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 nhiều lần, trong đó các lần xét nghiệm gần đây nhất vào ngày 20/4 và 22/4 đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, bệnh nhân sức khỏe ổn định, không sốt, không ho, không khó thở, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Đây cũng là bệnh nhân còn lại trong tổng số 33 bệnh nhân cho đến thời điểm này điều trị tại BV dã chiến Củ Chi được công bố khỏi bệnh. Trường hợp này sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, TP.HCM đã có 53/54 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh. Hiện TP.HCM chỉ còn một trường hợp nhiễm Covid-19 đang điều trị là nam phi công người Anh - ca bệnh số 91.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link