Bố có 4 đặc điểm này, con gái lớn lên nhất định là đại mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - Con gái rất dễ được hưởng những nét đẹp này từ bố.

Má lúm đồng tiền

Những người có má lúm đồng tiền luôn có sức hút đặc biệt. Đây là một trong những loại hình gen trội trong di truyền. Nếu bố có má lúm đồng tiền thì con gái có khả năng năng cao cũng sẽ sở hữu đặc điểm này. Ngoài ra, những nét như cằm chẻ, gò má cao cũng là gen trội của bố rất dễ di truyền cho con gái.

bo-co-4-dac-diem-nay-con-lon-len-thanh-dai-my-nhan-01

Mắt hai mí

Các bé gái rất dễ được thừa hưởng đặc điểm lông mi dài, đôi mắt to từ bố.

Các chuyên gia di truyền cho rằng, mát hai mí là gen trội. Nếu bố có mắt hai mí thì khả năng cao con gái cũng sẽ có mắt hai mí. Do đó, các ông bố có đôi mặt đẹp có thể mừng thầm vì con gái sinh ra cũng sẽ có khả năg sở hữu đôi mắt long lanh như mình.

Nước da

Làn da là một trong những vấn đề phản ánh rõ nhất yếu tố di truyền. Nếu bố có làn da sáng thì con gái cũng dễ được thừa hưởng đặc điểm này. Ngược lại, bố có làn da ngăm đen thì da của con cũng có khả năng không được trắng hồng.

bo-co-4-dac-diem-nay-con-lon-len-thanh-dai-my-nhan-02

Sống mũi cao

Mũi cao là một trong những niềm mơ ước của rất nhiều người. Nếu sống mũi cao, các đường nét trên khuôn mặt cũng sẽ trở nên hài hòa và có chiều sâu hơn. Những em bé sinh ra tại các nước như Mỹ, Dubai... thường được khen đẹp bởi có sống mũi cao ngay từ khi còn rất nhỏ.

Những ông bố có sống mũi cao, con gái sinh ra có khả năng lớn sẽ được hưởng nét đẹp này. Tuy nhiên, do các bé mới sinh ra đường nết trên khuôn mặt chưa ổn định và cần phải có thời gian phát triển nên cha mẹ đừng vội lo lắng nếu thấy con mới sinh mũi tẹt. Sống mũi của trẻ sẽ tiếp tục hình thành khi trẻ lớn lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link