Xuất hiện sau hơn 2 năm bị phong sát, ngoại hình của Triệu Vy gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Triệu Vy khiến khán giả bất ngờ vì ngoại hình già nua ăn mặc sơ sài của nữ diễn viên đình đám một thời

Sau một thời gian bị phong sát, cấm sóng vì những vi phạm, Triệu Vy xuất hiện lần này khiến nhiều người bị sốc nặng, khuôn mặt cô đã già và quần áo đầy nếp gấp. Vẻ trẻ đẹp và sang chảnh của nữ diễn viên, doanh nhân, nhà sản xuất nay kém sắc hơn nhiều, trang phục thì nhiều nếp nhăn. Nhiều người bảy tỏ tiếc nuối khi vẻ đẹp thuần khiết và thông minh một thời này giờ đã trở nên không thể nhận ra.

trieu vy

Triệu Vy được yêu mến từ Hoàn châu cách cách. Từ khi nổi tiếng thì tai tiếng cũng luôn đeo bám cô. Đỉnh điểm của những thị phi và lùm xùm là cô bị phong sát vì vi phạm luật khiến công chúng tiếc nuối.

Triệu Vy là ký ức của nhiều người hâm mộ với vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu, tính cách sôi nổi, vui vẻ cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, phóng khoáng. Sau Hoàn châu cách cách, cô tham gia những bộ phim "Tân dòng sông ly biệt", Họa Bì" cùng nhiều dự án khác cũng đã khẳng định tài năng và vị thế của nữ diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ.

trieu vy ky uc

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Triệu Vy còn gây ấn tượng vì hôn nhân với người chồng doanh nhân, hai vợ chồng ngày càng làm ăn phát đạt, giàu có. Sau khi kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, cô dần chuyển trọng tâm, dành nhiều thời gian sang chăm sóc gia đình và kinh doanh. Triệu Vy dần lui về sau diễn xuất, đẩy mạnh kinh doanh hơn.

Sau khi bị phong sát, sự nghiệp lao dốc, cuộc hôn nhân của Triệu Vy cũng gặp khủng hoảng. Hai vợ chồng có một cong gái và liên tục vướng tin đồn tan vỡ. Những tin đồn ly hôn liên miên cũng khiến hình ảnh của Triệu Vy bị tổn hại thêm.

trieu vy 3

Có tin đồn cho rằng Triệu Vy đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không đạt kết quả mong đợi. Cô còn bị dư luận chỉ trích rất nhiều, nhiều người cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ quá mức để theo đuổi sắc đẹp. Nhìn vào và nhan sắc xuống dốc, già nua của Triệu Vy khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Tháng 8/2021, các phim cô đóng chính bị gỡ khỏi các nền tảng video, tên của diễn viên bị xóa khỏi cổng thông tin các giải thưởng phim ảnh. Các thương hiệu mà Triệu Vy đại diện cũng ẩn hoặc xóa bài viết liên quan cô trên Weibo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn