Một nam ca sĩ Việt Nam đang gây sốt trên truyền thông Hàn Quốc, người hâm mộ xứ Kim Chi bấn loạn

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong buổi ra mắt album của nhóm, một thành viên là ca sĩ Việt Nam Ngô Ngọc Hưng đã trở thành tâm điểm của truyền thông

Ngô Ngọc Hưng là một ca sĩ Việt Nam. Anh debut trong vai trò thành viên nhóm Tempest hồi tháng 1/2022. Thông tin ca sĩ người Việt debut làm idol thành công tại Hàn Quốc gây chú ý tại Việt Nam. Sau khi debut, Ngô Ngọc Hưng lấy nickname Hanbin. Ngô Ngọc Hưng tốt nghiệp khoa Quốc tế, chuyên ngành Marketing tại Đại học Thương mại. Năm 2020, Ngọc Hưng tham gia show thực tế I-land, được nằm trong top 4 giọng ca được bình chọn cao nhất. Năm đó không được trở thành thành viên của Enhypen (giải thưởng cho người chiến thắng) nhưng anh được công ty Yuehua Entertainment để mắt, trở thành thực tập sinh.

ngo ngoc hung

Hiện tại Ngô Ngọc Hưng là 1 trong 7 thành viên của nhóm Tempest. Trong buổi ra mắt album của nhóm, Ngô Ngọc Hưng (nghệ danh Hanbin) thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả và sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc. Trong album Into the Storm có 3 ca khúc Vroom Vroom, Dive và Bluetooth.

Trưởng nhóm Tempest, ca sĩ Lou cho biết nhóm làm việc chăm chỉ để chứng tỏ sự trưởng thành.

Sau buổi tối ra mắt,  hình ảnh Hanbin Ngô Ngọc Hưng  xuất hiện dày đặc từ mạng xã hội đến báo chí Hàn Quốc. Nhiều trang báo lớn như Mydaily, XportNews, Newsen... chú ý đến màn trình diễn của Hanbin tại showcase. Osen thậm chí gọi phần thể hiện của Hanbin tại buổi họp báo là tuyệt vời và mãn nhãn.

ngo ngo hung nhon

Hanbin Ngô Ngọc Hưng mong nhóm Tempest có cơ hội thực hiện nhiều concert khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Anh nói: "Tôi có thể đến nơi đâu miễn nơi đó có các tình yêu".

Trên mạng xã hội, nhất là X (Twitter) - một trong diễn đàn Kpop sôi nổi nhất hiện tại - hình ảnh của Hanbin Ngô Ngọc Hưng được chia sẻ nhiều. Với tính cách thân thiện, Ngô Ngọc Hưng có lượng fan đông đảo. Fan hâm mộ bình luận: "Người Việt Nam nào cũng thân thiện thế này sao", "Hanbin tạo cho mình cảm giác rất dễ chịu, không hề cố tỏ ra thân thiện", "Sao có người dễ thương đến vậy, quyết định lọt hố (thuật ngữ chỉ việc tham gia fandom) thôi"...

Ngô Ngọc Hưng, quê ở Yên Bái. Các fan hâm mộ Việt Nam cũng xôn xao sau sự kiện: "Tự hào khi người Việt có thể nổi tiếng như vậy", "Mình biết Hưng từ lúc còn trong giới dancer Kpop tại Việt Nam, bạn ấy rất dễ thương".... Trên mạng xã hội hiện có nhiều lời khen dành cho Ngô Ngọc Hưng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn