Cặp đôi "phim giả tình thật" của Vbiz: Trường Giang - Nhã Phương viên mãn, Trấn Thành - Hari Won gặp nhiều sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Nên duyên qua những lần hợp tác chung trong các bộ phim, chuyện tình của các cặp đôi trên đây khiến khán giả ngưỡng mộ vì sự lãng mạn và dài lâu.

Lương Thế Thành - Thuý Diễm

Lương Thế Thành ho biết, cả hai hợp tác lần đầu tiên qua Trái Tim Hoa Hồng nhưng lúc này chưa "cảm nắng" nhau. Sau bộ phim đó, cả hai còn tham gia một số dự án chung, từ đó họ dần dần nảy sinh tình cảm. 

Empty

Vào thời điểm đó, khi chưa công khai, cặp đôi phải hẹn hò một cách lén lút. Thuý Diễm kể thêm, có lần cảnh quay có vấn đề nên cô quay mãi chưa xong. Lương Thế Thành phải ngồi gốc cây đợi mà không dám vào vì lúc đó chưa ai biết cả hai quen nhau.

Trải qua 6 năm ở bên nhau, Lương Thế Thành và Thuý Diễm vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ trước những khoảnh khắc "tình bể bình". Dù có lần nam diễn viên vô tình vướng phải tin đồn tình ái nhưng bằng niềm tin dành cho nhau, cả hai đã vượt qua và càng thêm mặn nồng. 

Empty

Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương có lần hợp tác đầu tiên trong bộ phim 49 Ngày vào năm 2015. Cả hai mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình bàn tán xôn xao vì những hành động thân mật hơn mức đồng nghiệp. Không lâu sau họ quyết định công khai chuyện tình cảm. 

Empty

Trường Giang nổi tiếng là ông chồng hết mực cưng chiều vợ. Dù công việc bận rộn, anh vẫn dành thời gian để nấu ăn và chăm sóc con gái. Cặp vợ chồng này luôn khiến dân tình ngưỡng mộ vì sự chăm sóc, chiều chuộng nhau.

Năm 2022, cặp đôi đã kỷ niệm 4 năm cưới bằng bộ ảnh siêu lung linh và cũng lần đầu tiết lộ dung mạo cô con gái nhỏ. 

Empty

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won đã có nhiều lần hợp tác trước đó nhưng cho đến khi cùng nhau đóng chung bộ phim Bệnh Viện Ma mới bắt đầu tìm hiểu nhau. Vào thời điểm đó, chuyện tình của họ không được dân tình ủng hộ vì nhiều lý do. 

Empty

Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi quyền lực của Vbiz, liên tục xuất hiện trên những chương trình truyền hình giải trí. Mới đây, cặp đôi dính phải tin đồn rạn nứt ly hôn nhưng không lâu sau đó nam MC đã lên tiếng phủ nhận. 

Empty

Thanh Duy - Kha Ly

Thanh Duy và Kha Ly lần đầu đóng chung trong một vở kịch không phải là tác phẩm truyền hình. Sau đó, nhờ liên tục hợp tác cùng nhau trong các bộ phim, cả hai dần nảy sinh tình cảm và chính thức về chung một nhà vào năm 2016. 

Empty

Hai vợ chồng luôn đồng hành trên mọi nẻo đường, từ đóng phim cho tới tham gia gameshow hay trong công việc kinh doanh. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn chưa có thêm thành viên mới. Khi Kha Ly gặp áp lực về vấn đề con cái, Thanh Duy luôn an ủi động viên vợ, không bao giờ gây sức ép cho vợ.

Empty

Văn Anh - Tú Vi

Tú Vi và Văn Anh  tìm hiểu nhau khi cùng đóng chung bộ phim Bếp Hát. Sau đó một năm, cặp đôi quyết định nên duyên vợ chồng và có thêm thành viên mới vào năm 2018. 

Empty

Cả hai đều tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau nên ít khi xảy ra cãi vã. Mỗi lần xuất hiện, Văn Anh và Tú Vi đều khiến khán giả trầm trồ trước hôn nhân vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Tổ ấm hạnh phúc có thêm cô công chúa nhỏ của cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ. 

Nên duyên qua những lần hợp tác chung trong các bộ phim, chuyện tình của các cặp đôi trên đây khiến khán giả ngưỡng mộ vì sự lãng mạn và dài lâu. Không chỉ thế, khi cả hai đều cùng là diễn viên, cùng trong nghề diễn thì sẽ hiểu nhau hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link