Chăm chỉ áp dụng 2 tuyệt chiêu này, Thư Kỳ dù tuổi 43 vẫn trẻ trung bỏ xa đàn em

( PHUNUTODAY ) - Thư Kỳ 43 tuổi mà trẻ đẹp hơn hồi 20 nhờ chế độ ăn kiêng, giữ dáng xuất sắc, bạn hoàn toàn có thể học hỏi.

Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng Thư Kỳ vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Sau 24 năm kể từ ngày ra mắt, nhan sắc Thư Kỳ ngày một thăng hạng, ngày một đằm thắm, quyến rũ, mê đắm lòng người. Nhìn vào nhan sắc cuốn hút, vóc dáng mảnh mai của Thư Kỳ, ít ai có thể tin được rằng nữ diễn viên đã bước sang tuổi 43.

4-133259091

Thư Kỳ xinh đẹp và tràn đầy sức sống ở tuổi 43.

Sau nhiều năm, nhan sắc của Thư Kỳ ngày một gợi cảm, quyến rũ. Nhiều người còn cho rằng, Thư Kỳ ở những năm 20 tuổi không thể đẹp bằng cô ở thời điểm hiện tại. 

Khi được hỏi về phương pháp giảm cân, giữ dáng, Thư Kỳ bật mí: "Tôi chỉ ăn một củ cà rốt mỗi nữa. Tôi thích làm những món tráng miệng nhưng không bao giờ ăn chúng. Tôi cũng không bao giờ ăn đồ ngọt, thịt đỏ. Tôi thường xuyên ăn trái cây, hoa quả cũng như đồ ăn chứa lượng dầu, muối thấp." Dưới đây là 2 bí quyết giúp nữ diễn viên Shanghai Fortress giữ được vóc dáng thon gọn, nuột nà dù đã 43 tuổi.

Ăn nhiều thực phẩm chất xơ

Chất xơ có thể thúc đẩy nhu động ruột, tăng độ tiêu hóa đường tiêu hóa, giữ cho bụng luôn no, ngăn ngừa táo bón và cải thiện quá trình trao đổi chất. Nếu bạn muốn giảm cân, giữ dáng thì thực phẩm nhiều chất xơ chính là cứu tinh dành cho bạn. Bạn nên ăn khoảng 500 gram thực phẩm giàu chất xơ mỗi bữa để giảm cân hiệu quả. 

5-133355142

Uống 2500 ml nước mỗi ngày

Một người lớn cần uống từ 1500 ml đến 1700 ml. Tuy nhiên, để giảm cân nhanh và hiệu quả, bạn cần uống ít nhất 2500 ml nước mỗi ngày. Uống nhiều nước, quá trình trao đổi chất cũng sẽ tăng lên, cơ thể tiêu thụ nhiều chất béo hơn. Ngoài ra, uống nhiều nước cũng giúp bạn tránh được những cơn đói giả, tránh ăn uống quá nhiều. Nước tuy không mang nhiều năng lượng nhưng cũng giúp bạn cảm thấy no hơn từ đó giảm cảm giác thèm ăn. Có thể nói, uống nhiều nước là cách giảm cân dễ dàng và hiệu quả nhất! 

6-133438916

"Ngoài kia giới giải trí ồn ào, những mối quan hệ chồng chéo khiến nhiều nghệ sĩ bị cuốn vào. Tôi không thích showbiz. Từ lâu rồi, tôi làm việc theo đam mê. Là một diễn viên, tôi mong vai diễn của mình được khán giả đón nhận. Đời tư, scandal hay những câu chuyện gây sốc không liên quan đến tôi", cô nói. Thư Kỳ ở tuổi 42 không nhận nhiều phim như trước. Gần nhất, cô tham gia show về ẩm thực do Triệu Vy thực hiện.

3-133221573

Trong đời thường, Thư Kỳ ít lạm dụng mỹ phẩm. Cô thích ra phố trong những bộ trang phục đơn giản, thể thao. "Tôi thích tụ tập với bạn bè trên phố, cùng nhau ăn một nồi lẩu. Nhiều nghệ sĩ ngại điều đó vì sợ bị chú ý. Tôi đâu phải ngôi sao thần tượng, làm gì phải sống khổ vậy", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link