Chiến sĩ công an đứng từ xa nhìn con gái thổi nến sinh nhật: "Ba ơi, mau về nhé!"

( PHUNUTODAY ) - Bận làm nhiệm vụ chống dịch, chiến sĩ công an vẫn không quên ngày sinh nhật con gái. Tuy nhiên, anh chỉ biết đứng từ xa nhìn con thổi nến, mừng tuổi mới qua hàng rào.

Vừa mới đây, cộng đồng mạng không khỏi nghẹn ngào trước hình ảnh anh cảnh sát đứng từ xa chúc mừng sinh nhật con gái. Được biết, người cảnh sát trong câu chuyện là đồng chí Trương Minh Trí, ngụ tại huyện Đức Hòa, thành phố Long An. Vì lý do công việc nên anh đã lâu không gặp gia đình. Dù vậy, anh vẫn không quên sinh nhật của cô con gái út. Hôm đó, anh đặt bánh sinh nhật cho con gái gần nhà.

Vì không thể đến gần con, anh chỉ có thể đứng từ xa và tổ chức sinh nhật cùng con mình qua hàng rào lớn. Hai đứa trẻ cầm trên tay chiếc bánh mà bố đặt cho mà không khỏi vui mừng. Cả gia đình quây quần bên nhau theo một cách rất đặc biệt. Người mẹ thắp nến, ông bố mặc cảnh phục cầm điện thoại chụp ảnh, hai cô con gái đội nón chúc mừng sinh nhật dễ thương tươi cười vẫy tay chào khiến nhiều người xúc động. Bữa tiệc sinh nhật ấy thật đơn sơ và giản dị, không nến, không hoa nhưng chan chứa tình cảm.

Hình ảnh chiến sĩ công an đứng từ xa nhìn con gái thổi nến sinh nhât

Hình ảnh chiến sĩ công an đứng từ xa nhìn con gái thổi nến sinh nhât

Ngay khi bức ảnh trên được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều vô cùng xúc động trước tình cảm gia đình của chiến sĩ công an. Vì không muốn trường hợp con gái có thể nhiễm dịch bệnh nên dù thế nào, anh vẫn cố gắng hết sức để tổ chức sinh nhật, mang lại niềm vui bất ngờ cho cô công chúa nhỏ.

"Nhìn hai bé cười mà lại càng thương hơn nữa. Các em tuy còn nhỏ nhưng vẫn hiểu được rằng bố đang vất vả ra sao. Thế nên khi thổi nến, các bé mới cười hạnh phúc như vậy."

"Cái vẫy tay đầy tình cảm của ông bố đã khiến tôi thực sự cảm thấy ấm lòng. Dù bận rộn bao việc, lại không được ở gần con nhưng ông vẫn cố hết sức để lo cho bé có một sinh nhật thật trọn vẹn".

"Đôi khi một sinh nhật trọn vẹn chỉ đơn giản là được cùng gia đình đón tuổi mới. Chỉ vậy là đủ".

Tương tự, dân mạng cũng được phen cảm động với một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một chiến sĩ bộ đội ghé qua nhà thăm vợ con nhưng chỉ dám đừng nhìn từ xa.

sinh_nhat9

Trung úy Đoàn Kông Anh cùng các đồng đội tham gia công tác phòng chống dịch dã 3 tháng nay chưa về nhà. Vì anh làm việc bên ngoài nhiều, có nguy cơ lây nhiễm nên chỉ đứng ngoài cửa để nhìn các con.

Trong giây phút ngắn ngủ ấy, anh vội lấy tay gạt nước mắt và tiếp tục lên đường đến thực hiện nhiệm vụ.Hay như bức ảnh người cha mặc sắc phục công an nhân dân đứng dưới gốc cây trước nhà và trò chuyện từ xa với cô con dài 8 tuổi cũng khiến cư dân mạng xúc động. Được biết, nhân vật trong ảnh là Đại úy Nguyễn Văn Sang, Trưởng công an xã An Hiệp, H.Châu Thành (Bến Tre). Sau hơn 1 tháng dịch bùng phát tại địa phương, lực lượng công an giữ nhiệm vụ triển khai, trực chốt kiểm soát dịch, vừa phải đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương. Vì vậy, trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, anh Sang liên tục làm việc ở cơ quan hoặc tuần tra trên địa bàn mà không về nhà.

Bố chỉ dám đứng ngoài sân vườn nhìn con gái

Bố chỉ dám đứng ngoài sân vườn nhìn con gái

Chiều 7/8, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, anh mua mấy hộp sữa, tranh thủ tạt về nhà nội thăm con. Anh đứng ở gốc xoài trước nhà, để sữa ở đó và nói chuyện với con mấy câu rồi lại về đơn vị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link