Bất ngờ với lời khai của "Khá Bảnh" sau khi bị bắt

( PHUNUTODAY ) - Công an Bắc Ninh vừa bắt giữ "Khá Bảnh" về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Tại cơ quan điều tra, "Khá Bảnh" khai có sử dụng ma túy.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn và một số đơn vị chức năng bắt giữ Ngô Bá Khá (Khá "bảnh") về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. 

Vào tối 1/4, việc khám xét nhà Ngô Bá Khá ở thị xã Từ Sơn cũng đã được ngành chức năng triển khai. Tại đây, công an phát hiện thêm một số giấy tờ liên quan đến hoạt động vay mượn tín dụng đen và lô đề.

Cùng với Khá "bảnh",  4 đối tượng liên quan đã được đưa về cơ quan Công an, gồm: Nguyễn Văn Quang (SN 1987, HKTT tại thị xã Từ Sơn), Nguyễn Hữu Hội (SN 1989, HKTT tại thị xã Từ Sơn), Ngô Lương An (SN 1985, HKTT tại huyện Tiên Du) và Trịnh Hữu Quý (SN 1992, HKTT tại huyện Tiên Du).

Khá

Khá "bảnh" tại cơ quan điều tra.

Theo Công an tỉnh, sau khi bị bắt, Khá "bảnh" khai anh ta vừa sử dụng ma túy. Qua xét nghiệm nhanh, Khá "bảnh" dương tính với chất cấm này.

Tại cơ quan điều tra, Khá "bảnh" khai, có clip vui chơi đăng lên được một lúc thì nhận được nhiều bình luận trái chiều, nhận ra nó không hay, phản cảm thì kéo xuống luôn và cũng ân hận khi đăng clip ấy lên.

Trước đó, ngày 29/3, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đã lập biên bản, ghi nhận vụ Ngô Bá Khá đốt xe máy rồi đăng video lên mạng.

Được biết, đối tượng này đã từng có 3 tiền án, tiền sự, trong đó có tội Cố ý gây thương tích năm 2014, Gây rối trật tự công cộng năm 2016. Trước đó, khi chưa đủ 18 tuổi Khá đã bị đưa vào trường giáo dưỡng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link