Cổ nhân đoán tướng: "Người tướng 3 cao giàu có phú quý, càng già càng càng giàu". 3 cao là gì?

10:10, Chủ nhật 16/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm truyền lại của cổ nhân thì người có tướng mạo này sinh ra đã có mệnh quý nhân, sống đời sung túc giàu có.

3 cao mà người xưa nhắc tới là gò má cao, trán cao và mũi cao. Theo người xưa truyền lại, một người có đủ 3 nét tướng này thì thường là mệnh quý nhân, giàu có phát tài:

Tướng gò má cao

Khi nói tới gò má cao nhiều người thường vội vàng nghĩ tới hai chữ sát chồng. Nhưng đó chỉ là do dân gian lưu truyền nửa câu nói, chưa đủ. Gò má cao mà tròn đầy, gò má không bị nhô nhọn không gầy thì đó chính là biểu tượng của quyền lực và sự uy nghiêm. Tướng gò má cao tròn nhiều thịt là người phúc tướng, có ý chí kiên cường, là người mạnh mẽ. Những người này thường có số lãnh đạo và có uy tín trong cộng đồng nên rất dễ phát triển sự nghiệp to lớn. Những người gò má cao tròn đầy cũng thường rất hoạt bát, can đảm, tài giỏi cáng đáng nhiều trọng trách.

Gò má cao thể hiện sự tài giỏi

Gò má cao thể hiện sự tài giỏi

Những người gò má cao cũng là người có ý chí mạnh mẽ vượt qua khó khăn nên những rào cản trong cuộc sống không khiến cho chùn bước mà còn rèn bản lĩnh cho họ. Những người có gò má cao cũng thường là người có ý chí kiên cường, mạnh mẽ có chủ kiến và họ thường có vị trí nổi bật. Tướng gò má cao cho thấy họ nghiêm túc, luôn chuyên nghiệp trong công việc nên hiệu quả cao. Họ xây dựng cuộc sống vững chãi, quyền lực lớn, phụ nữ gò má cao thì thường là nữ cường. 

Tướng trán cao rộng

Trán cao rộng biểu thị cho sự thông minh, tài vận rộng mở. Những người có tướng trán vừa cao vừa rộng thì tài vận rộng mở thể hiện là tướng mạo của người lãnh đạo xuất sắc. Những người có nét tướng này thường là người có tư duy phân tích sâu sắc, biết phán đoán tốt, tầm nhìn xa nên họ thường là người dẫn đầu và là người có tầm hiểu biết đủ lớn để phát triển sự nghiệp vững mạnh.

Trán cao mệnh quý nhân

Trán cao mệnh quý nhân

Người có trán cao rộng cũng là người có tấm lòng bao dung, sắc sảo và họ luôn tích cực nên thu hút năng lượng tốt. Chính vì thế người trán cao rộng luôn nổi bật giữa đám đông. Những người có trán cao rộng thường được sở hữu nhiều bất động sản, họ cũng thường giữ vị trí cao trong xã hội. Những người trán cao rộng tới khi về già thường có nhiều tài lộc, hậu vận sáng sủa, con cháu hiếu thuận vinh hiển. Họ cũng là những người già có uy lực trong gia đình dòng họ. 

Tướng mũi cao thẳng

Sống mũi cao thẳng biểu thị cho giàu sang, nhiều phúc lộc. Người có mũi cao thẳng thường là người có sự nghiệp rộng mở, quan lộ thăng tiến tốt, kinh doanh thì phát tài. Họ là những người có số mệnh phú quý, giàu có cả về tiền tài lẫn tình duyên gia đình.

NGười có sống mũi cao thường là người có bản lĩnh lớn, biết giữ tiền và đầu tư tài chính rất tốt. Những người này thường là người kiên trì với mục tiêu của bản thân.  Bởi thế Thần Tài rất ưng những người này. Họ chấp nhận gánh vác khi khó khăn và chấp nhận bươn chải. Người có sống mũi cao là những người không đầu hàng số phận nên thường được quý nhân và thần tài hỗ trợ. Những người này cũng thường giàu phước lành, và nắm bắt cơ hội tốt. Thế nên những người có sống mũi cao thì thường càng già càng giàu. Cuộc sống của những người có sống mũi cao thường sẽ dư giả về tiền bạc, tâm thái của họ an yên khi về già thường vui vẻ tốt lành. Những người có tướng mũi cao mà cánh mũi dày, sống mũi rộng thẳng hướng lên giữa hai hốc mắt thì là người tài trí hơn người, quản lý lãnh đạo tốt. Trong xã hội những người có sống mũi cao thường là người có vị trí cao, là người tiên phong và là người có uy tín. Những người này cuộc sống dù có khó khăn thăng trầm thì cũng là người mạnh mẽ vượt qua. Bằng ý chí nghị lực họ thường tái sinh mạnh mẽ trong khó khăn. Họ cũng giống như phượng hoàng tái sinh từ tro tàn, lại tỏa sáng sau khi vượt qua khó khăn. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên