Điểm lại 4 nàng hồ ly màn ảnh Hàn: Kim Tae Hee xinh đẹp hết nấc, Shin Min Ah từng gây sốt một thời

( PHUNUTODAY ) - So bì 4 hồ ly màn ảnh Hàn: "Đại sứ baby cute" Shin Min Ah tạo trend, Kang Han Na cho nữ chính "về vườn" vì hoàn toàn lấn át.

Kim Tae Hee (Forbidden Love 2004)

holymananh1

Là một trong những tượng đài nhan sắc đình đám của xứ Hàn, Kim Tae Hee vẫn mãi gây dấu ấn trong lòng khán giả mỗi khi lên truyền hình. Chưa bàn về diễn xuất thì bất kể là vai nào, cô cũng đều được chú ý vì quá xinh đẹp. Chắc hẳn ai cũng còn nhớ 17 năm trước, Kim Tae Hee từng vao vai hồ ly một lần rồi. Dù công nghệ makeup khi ấy còn rất nghèo nàn nhưng visual tuổi 24 của cô vẫn dư sức khiến mọi khung hình phát sáng.

2

Ngoài những hình ảnh nhõng nhẽo nữ tính, Kim Tae Hee cũng có nhiều cảnh diện đồ đen, khoác áo da chất. Sự cá tính hiếm hoi này của cô đã từng chinh phục khán giả màn ảnh thời gian đó. 

Shin Min Ah (My Girlfriend Is Gumiho 2010)

holymananh3

Trước khi nổi danh với nha khoa Yoon ăn diện đắt đỏ thì Shin Min Ah từng là cô hồ ly cute bá cháy, đây cũng là một trong những vai diễn đình đám nhất của cô nàng. Phong cách makeup, tóc tai của cô khi đó cũng đơn giản level max nhưng nhờ thế mà sự đáng yêu của Shin Min Ah được phát huy tối đa và ghi dấu ấn suốt thời gian dài. 

holymananh4

Đại sứ baby cute trong My Girlfriend Is Gumiho đa phần đều mặc váy thô nhẹ nhàng tình cảm, nhờ đó mà hình ảnh hồ ly đáng yêu của cô đã gây sốt diện rộng và khiến nhiều cô gái năm 2010 cũng muốn đu theo trend của cô nàng. Cho đến nay đôi má lúm đồng tiền năm nào lại một lần nữa khiến nhiều người rung động.

Kim Yong Ji (Tale Of The Nine Tailed 2020)

holymananh5

Công nghệ làm đẹp của năm 2020 đã giúp hồ ly Kim Yong Ji xinh đẹp và trở thành một trong những nàng hồ ly ấn tượng nhất màn ảnh. Có sự tham gia của của kính áp tròng sáng màu và lối makeup phan trộn của style Hàn lẫn lẫn style Mỹ nên trông có phần tây hơn.

holymananh7

Gu ăn mặc của Kim Yong Ji trong phim cũng rất thời thượng và hợp thời. Style của cô còn được nhiều netizen thả tim hơn cả style của nữ chính nữa.

Kang Han Na (My Roommate Is Gumiho 2021)

holymananh7

Thêm một nhân vật có tạo hình ổn áp khiến nữ chính "về vườn" là Kang Han Na, cô nàng được đánh giá là lấn át cả nữ chính nhờ nhan sắc sắc sảo, ăn diện đẹp lồng lộn. Nhắc đến hồ ly của năm 2021 của màn ảnh Hàn khiến người ta liên tưởng ngay tới hình ảnh tiểu thư nhà tài phiệt, tạo hình toát ra mùi tiền mạnh mẽ.

holymananh8

Makeup đẹp, tóc đẹp và tủ đồ của Kang Han Na trong phim này cũng đẹp luôn. Khi thì đậm chất preppy, khi lại chanh sả bá đạo, nhìn chung là "ra gì" lắm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link