Điểm tin mới 19/10: Cụ ông 92 tuổi, 97 vợ khẳng định "cường tráng" và sẽ cưới thêm vợ

( PHUNUTODAY ) - Cụ ông 92 tuổi, 97 vợ khẳng định "cường tráng và sẽ cưới thêm vợ, đi tránh lũ trộm đột nhập lấy sạch đồ, Bà mẹ trẻ gieo mình xuống sông nghi bị trầm cảm sau sinh....là những tin mới ngày hôm nay.

 Đi tránh lũ, trộm đột nhập lấy sạch đồ

doi tuong bat giu - phunutoday

 Đối tượng Nguyễn Hôfng Hiệp cùng tang vật (nguồn: ĐSPL).

Theo tin tức từ công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, Công an huyện vừa bắt giữ dối tượng Nguyễn Hồng Hiệp (34 tuổi, xã Gia Phố, Hương Khê) về tội trộm cắp tài sản.

Theo đó, ngày 16/10, lợi dụng lúc gia đình anh Nguyễn khắc Chuyên, trú tại thị trấn Hương khê (Hà Tĩnh), phải đi tránh lũ, Hiệp đã nhân cơ hội lẻn vào nhà anh Chuyên để trộm cắp tài sản.

Sau khi bị bắt giữ, Công an huyện Hương Khê cho biết, tang vật của vụ trộm bao gồm: 1 bộ máy xông hơi ở phòng tắm, 1 công trình vệ sinh, 2 thùng gạch. Trị giá tài sản khoảng 30 triệu đồng.Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bà mẹ trẻ gieo mình xuống sông nghi bị trầm cảm sau sinh

chiexc xe - phunutoday

Chiếc xe máy chị L. để lại trên cầu Phù Đổng. 

Vụ việc xảy ra vào đêm khuya ngày 17/10, vào thời điểm trên nhiều người khi đi qua cầu Phù Đổng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã nhìn thấy một người phụ nữ đi xe máy đến sau đó để xe lại và leo qua lan can rơi xuống Sông Đuống.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vì sự việc xảy ra quá nhanh nên mọi người không phản ứng kịp.

Ngay lập tức cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm cũng như xác định danh tính nạn nhân. Được biết, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Bích L. (SN1991).

Theo thông tin từ phía gia đình chị L. vào khoảng 8h30 sáng ngày 17/10 chị L. đã rời khỏi nhà. Gia đình đã tìm cách liên lạc nhưng chị L. không mang theo điện thoại. Sau đó, mọi người đã đi tìm và nhờ người thân, bạn bè tìm kiếm nhưng cũng không liên lạc được.

Người nhà chị L. cũng cho biết, chị L. mới sinh con được một tháng và có biểu hiện trầm cảm sau sinh.

Sau khi biết tin chị L. nhảy xuống sống Đuống, gia đình và chính quyền đã tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Hiện tại một đội thuyền và thợ lặn chuyên nghiệp cũng đã được gia đình thuê vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Vụ việc đang được phía cơ quan chức năng tiếp tục phối hợp tìm kiếm và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ngày 20/10, hãy đọc bức thư gửi mẹ đẫm nước mắt này

buc thu cc - phunutoday

 Bức thư đẫm nước mắt của em Nguyễn Anh Thư.

Trong cuộc thi "Thư gửi mẹ hiền" do Huyện đoàn phối hợp với phòng GD và ĐT huyện Anh Sơn tổ chức, bức thư của em Nguyễn Anh Thư đã xuất sắc vượt qua hơn 3.000 bức thư khác để dành giải nhất.

Trong bức thư gửi người mẹ đã khuất của em, mọi người đều thấy được những dòng tâm sự mộc mạc, chân thành. cũng chính như nỗi nhớ da diết của em về mẹ.

“Mẹ, con nhớ mẹ vô cùng, nhớ mẹ nhiều lắm. Con sợ mưa đêm bởi đó cũng là lúc con cô đơn nhất, con sợ ở cái thế giới xa xôi ấy mẹ bị ướt, mẹ bị lạnh vì mưa. Mẹ ơi, mẹ cứ yên giấc nhé, con ở nơi này bình yên lắm.”

Bức thư là những dòng tâm sự mộc mạc, tái hiện từng khoảnh khắc, kỷ niệm ngày tháng thân thương của em bên mẹ, rồi nỗi đau, nỗi mất mát khi mẹ mãi mãi không trở về.

Trong đêm mưa, Anh Thư dằn vặt với những từ ngữ thấm đẫm nước mắt: "Mẹ ơi, mẹ khổ nhiều quá rồi, sao mẹ không để con kịp đáp đền rồi mẹ ra đi cũng được. Cả cuộc đời mẹ dành cho con tất cả, dành trọn tình thương và sự sống chỉ mong cho con lớn khôn. Chưa kịp cho mẹ bát canh con tự nấu, chưa kịp cho mẹ món quà tự tay con làm ngày 8/3 mẹ đã bỏ con đi rồi. Mẹ ạ, nếu kiếp sau con được chọn con vẫn chọn là con của mẹ...”

Được biết, Anh Thư là một học sinh giỏi, ngoan ngoãn, luôn được thầy cô bạn bè quý mến. Mặc dù mẹ mất sớm bố đi làm ăn xa nhưng em vẫn luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn.

Anh Thư tâm sự: "Mỗi ngày, nhìn thấy các bạn được vui vẻ bên mẹ em rất buồn và nhớ mẹ da diết. Em thèm khát một cái ôm, nũng nụi vùi đầu vào lòng mẹ, được ăn cơm mẹ nấu...".

Bà Nguyễn Thị Thất (bà O của Anh Thư) rất tự hào khi trò chuyện về cháu mình. Anh Thư từng có một gia đình ấm cúng, hạnh phúc. Năm lên lớp 6, mẹ mất vì mắc bệnh suy gan cấp, bố đi làm ăn xa, hàng ngày Anh Thư phải tự lo cho cuộc sống của mình trong căn nhà 3 gian cũ kỹ ở thôn 4, xã Long Sơn. Năm lên lớp 8, thương cháu côi cút, bà Thất đã đón em về nuôi. Cho đến tận bây giờ, Thư vẫn ở với bà Thất và xem bà như người thân yêu nhất của mình.

Cụ ông 92 tuổi, 97 vợ khẳng định "cường tráng" và sẽ cưới thêm vợ

ong va vo - phunutoday

Cụ ông Bello và nhưng người vợ của mình.

Mới đây, ông Mohammed Bello Abubakar, năm nay đã 92 tuổi, người đàn ông theo chủ nghĩa đa thê nổi tieesng nhất Nigeria đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn về cái chết của ông và ông nó thêm rằng ông vẫn đang "đầy sức sống" và muốn tiếp tục cưới thêm vợ.

"Tôi đang đầy sức sống, mạnh khỏe và cường tráng", ông cụ nói với tờ Vanguard của Nigeria. "Những gì tôi đang làm là rất thiêng liêng. Đây là một nhiệm vụ mà tôi sẽ tiếp tục làm cho đến cuối cùng".

Được biết, ông Bello là một nhân vật gây nhiều tranh cãi tại thị trấn Bida, bang Niger, Nigeria, nơi ông đã kết hôn với hơn 100 phụ nữ trong suốt cuộc đời. Ông không có thu nhập rõ ràng và từng bị các cơ quan chức Hồi giáo địa phương chú ý. Thế nhưng, bỏ mặc những điều đó, ông cụ 92 tuổi vẫn cho rằng mình đang làm theo tiếng gọi “thần linh” và gia đình lớn của ông là một giáo phái.

Ông thậm chí còn sống lâu hơn nhiều đứa con của mình (ông có 185 con). Sau khi có nhiều tin đồn ông qua đời vào tháng 6 năm 2012, Bello trả lời phỏng vấn tờ Nation, tuyên bố sẽ tiếp tục lấy vợ. "Tôi chỉ có 97 bà vợ. Tôi sẽ tiếp tục kết hôn với nhiều người hơn, chừng nào tôi con sống”.

Hầu hết các học giả Hồi giáo cho rằng một người đàn ông có thể có nhiều nhất 4 vợ, miễn là anh ta có thể chăm sóc họ một cách công bằng. Tuy nhiên, ông Bello phản bác: “Kinh Koran (văn bản tôn giáo của đạo Hồi) không đặt giới hạn. Nó tùy thuộc vào quyền lực và khả năng của riêng bạn”.

Chàng trai nhận kết bất ngờ vì tặng vợ Pokkemon

Mới đây, một ông chồng người Singapore đã suýt bị vợ li dị vì mua Snorlax tặng vợ.

Theo anh chàng này cho biết, vợ của anh cho biết cô rất thích và luôn miệng nói những Pokkemon này rất dễ thương. Vì thế, anh đã quyết định mua đồ chơi xa xỉ này cho vợ trên trang web trực tuyến.

Anh chồng mô tả bài viết hôm 12/10 rằng: “Vợ tôi nói với tôi rằng cô ấy thích Snorlax vì chúng trông rất dễ thương... . Vì thế, tôi muốn cho cô ấy một sự ngạc nhiên và mua cho cô một vài con Snorlax...”

Tuy nhiên, vượt quá mong đợi về ba con Snorlax, anh chồng này nhận được ba con Snorlax với kích thước thực - cao khoảng 1m5 - mà không khỏi ngỡ ngàng, thay vì phiên bản thu nhỏ có kích thước đặt trên bàn cà phê hoặc trang trí phòng khách.

Ngỡ tưởng vợ của anh sẽ rất vui mừng, nhưng ngược lại, vợ anh lại trở nên giận dữ sau khi thấy rằng ba con Snorlax đã choán hết không gian sống của căn phòng. Vì thế, cô đã bắt chồng đem ba con Snorlax đi bán, nếu không vợ anh sẽ "chuyển về nhà mẹ đẻ sống".

Sau đó, anh chồng lại phải đăng lại một lần nữa tin quảng cáo tội nghiệp lên mạng, nhưng với nội dung: "Làm ơn, mua chúng giúp tôi đi, trước khi cô ấy li dị. Tôi sẵn lòng vận chuyển chúng đến chỗ của bạn". Thật may cho anh chồng khi mạng xã hội luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn