Làng giải trí Hàn Quốc rúng động với tin 2 sao nam bị nhiễm AIDS

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một nguồn tin cho biết, 2 sao nam này đều đồng tính và hiện đã ra nước ngoài điều trị HIV/AIDS cùng nhau.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc lại được một phen rúng động với thông tin hai sao nam hàng đầu Hàn Quốc dính nghi án đồng tính và bị nhiễm HIV/AIDS.

Công chúng Hàn Quốc đang rất tò mò về danh tính của hai sao nam bị nghi nhiễm AIDS.

Theo một nguồn tin chia sẻ thì A hiện đang hoạt động tích cực trong làng giải trí Hàn Quốc. Sao nam này nổi tiếng đẹp trai và được nhiều người đẹp yêu mến nhưng anh chưa hề có tin đồn tình cảm nào với nữ giới. Nguồn tin này cũng cho biết, dù bị đồng tính nhưng nghệ sĩ này vẫn giữ tên tuổi yên ổn một cách kỳ lạ cho dù anh thường xuyên gặp gỡ với người đồng giới. 

Thông tin A bị AIDS đã xuất hiện từ cuối năm 2014, tuy nhiên đại diện của anh lại cương quyết phủ nhận: “Điều đó hoàn toàn vô lý. Tin đồn là vô căn cứ”. Nói về tin đồn A bị đồng tính, vị đại diện này cho biết: “Thành thật mà nói tôi không biết rõ về chuyện anh ấy là người đồng tính. Chúng tôi không đủ gần gũi để anh ấy chia sẻ những chuyện rất riêng tư như vậy với công ty quản lý”.

Về phía ngôi sao B, dù được cho là đồng tính nhưng anh lại quan hệ với khá nhiều phụ nữ Đông Nam Á vào đầu năm 2015, khi đang quay phim tại đây và chính điều này đã làm dấy lên tin đồn anh bị nhiễm AIDS.

Đại diện công ty quản lý của B đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này: “Tin đồn về việc B nhiễm AIDS là vô lý. Đó là tin thất thiệt và tin đồn vô căn cứ. Gần đây chúng tôi nhân được câu hỏi từ rất nhiều nơi khác nhau nhưng cá nhân anh ấy đã cười lớn khi nghe những tin đồn này”. 

Tuy nhiên, theo một nguồn tin đáng tin cậy thì cả hai sao nam đều giấu kín công ty quản lý và gia đình. Theo tin đồn, vào cuối tuần qua, hai ngôi sao này đã bí mật ra nước ngoài để điều trị cùng nhau.

HOT: Lộ diện cha đẻ của các con Elly Trần
HOT: Lộ diện cha đẻ của các con Elly Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra danh tính người chồng bí ẩn của Elly Trần - cha đẻ của Cadie và Alfie.
Mặc scandal với vợ đại gia và Maya, Hà Hồ nóng bỏng bên trai lạ
Mặc scandal với vợ đại gia và Maya, Hà Hồ nóng bỏng bên trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà mới đây đã có những bức ảnh đầy nóng bỏng bên anh chàng Nyle DiMarco - quán quân của cuộc thi American's Next Top Model.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn