Phạm Băng Băng đã có thai với Lý Thần?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau kỳ nghỉ dưỡng trở về, Phạm Băng Băng có nhiều dấu hiệu bất thường. Nhiều người cho rằng, cô đang có dấu hiệu của phụ nữ ốm nghén.

Tại sân bay, các tay paparazzi của Trung Quốc đã "săn" được ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng trở về sau kỳ nghĩ dưỡng. Nữ diễn viên liên tục dùng áo khoác để che vùng bụng có dấu hiệu phình to. Nghi án Phạm Băng Băng mang thai bắt đầu xuất hiện trên những trang báo mạng. Trước đó, những người bạn của Băng Băng và Lý Thần đều khẳng định, dù chưa đi tới kết hôn nhưng cặp đôi rất háo hức mong chờ ‘món quà từ thượng đế’.

Nữ diễn viên liên tục dùng áo khoác che vòng 2 kém thon gọn khiến dân mạng xôn xao việc Băng Băng mang thai.

Vào ngày 3/4, Phạm Băng Băng cũng xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh trong chiếc váy rộng, vòng 2 không còn được thon thả như trước. Điều này càng khiến dân mạng thêm khẳng định nghi vấn Phạm Băng Băng mang thai.

Chiếc váy rộng cũng không thể che chắc được vòng 2 to bất thường của Phạm Băng Băng.

Mới đây, Phạm Băng Băng cũng tham dự một sự kiện thương mại tại Thượng Hải. Tuy nhiên, khi bước xuống sân khấu, người đẹp bắt đầu có những biểu hiện lạ. Trong những bức ảnh được ghi lại, có những khoảnh khắc Băng Băng có những dấu hiệu ốm nghén. Ngay sau đó, người quản lý của cô đã đề nghị Ban tổ chức cho cô được về sớm vì lý do sức khỏe.

Tại một sự kiện gần đây, cô liên tục có những biểu hiện của người mang thai.

Theo một nguồn tin khác, thời gian này mỗi lần Phạm Băng Băng đi tiệc tùng, cô thường từ chối uống rượu, và nhất quyết chỉ nâng ly nếu đó là nước lọc hoặc sinh tố trái cây.

Hiện tại, Phạm Băng Băng và Lý Thần đều chọn cách "khóa miệng" trước những tin đồn. Kể từ khi công khai hẹn hò hồi tháng 5 năm ngoái, Lý Thần và Băng Băng thường xuyên đối mặt với những tin đồn mang thai. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng phản bác, họ lại chọn cách im lặng.

Từ sau khi công khai tình cảm, cô liên tục vướng phải nghi án mang thai.

Trước đó vào năm 2011, Băng băng cũng từng dính tin đồn có thai với tỷ phú Hứa và gánh rất nhiều tai tiếng. Để đáp trả lại, công ty quản lý của cô đã đưa những bằng chứng xác thực để phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Nhiều tờ báo đã phải lên tiếng xin lỗi và bồi thường danh dự cho nữ diễn viên này.

Đau xót trước lời
Đau xót trước lời "trăn trối" cuối cùng của "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những lời nói cuối cùng của nữ diễn viên xấu số Pratyusha với mẹ khiến nhiều người ngậm ngùi.
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy gây sốc khi chụp ảnh cưới nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Thúy khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh cưới nội y.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn