Vắng bóng 2 năm, Elly vẫn được hải quan Thái Lan nhớ mặt

11:57, Thứ ba 23/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Elly Trần đã bày tỏ sự vui mừng trên trang cá nhân khi được hải quan Thái Lan nhận ra và xin chụp ảnh cùng dù đã vắng bóng gần 3 năm.

Mới đây, Elly Trần đã chia sẻ những hình ảnh của cô chụp cùng các hải quan Thái Lan. Cô rất vui khi được hải quan Thái nhận ra và xin chụp hình chung dù đã không hoạt động trong showbiz trong gần 3 năm. Elly viết: "Hơn 2 năm nghỉ làm sinh em bé, mà đi ngang hải quan Thái Lan vẫn được nhớ mặt, níu lại chụp hình. Dễ thương khó từ chối. Mặt ai quá quen với người Thái".

Elly Trần rất vui khi được hải quan Thái Lan nhận ra và xin chụp ảnh cùng.

Trước đây, Elly Trần từng nhiều lần được báo Thái ca ngợi bởi khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ của mình. Hồi đầu tháng 7/2015, một tờ báo của Thái Lan đã đăng tải bài viết nói về sự nổi tiếng của Elly Trần và con gái Cadie trên các diễn đàn mạng xã hội. Trang báo này không ngần ngại dành cho Elly những lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp và sự trẻ trung của cô. Không những vậy, bài báo còn cho rằng, Elly là 'nữ thần' khiến nhiều người ngưỡng mộ và khiến cho các chàng trai khắp châu Á phải thổn thức. Sau khi vắng bóng một thời gian, Elly Trần đã xuất hiện trở lại cùng với một cô con gái Cadie Mộc Trà cực kỳ dễ thương.

Hình ảnh của Elly và Cadie từng xuất hiện trên báo Thái Lan.

Vào khoảng tháng 10/2015, trang Kapook của Thái Lan cũng bất ngờ đăng tải một loạt hình ảnh gợi cảm Elly Trần trong bộ đồng phục học sinh khiến cư dân mạng nước này hết lời khen ngợi.

Hình ảnh của Elly trên trang Kapook của Thái Lan.

Trước đó, vào tháng 2/2014, trang Manager của Thái Lan cũng đã chia sẻ những hình ảnh được lấy từ Facebook của Elly Trần. Trang này ca ngợi bà mẹ 1 con là chân dài gợi cảm hàng đầu hiện nay. Phóng viên của báo cũng cho rằng loạt ảnh này là nóng bỏng nhất kể từ khi Elly Trần khởi nghiệp.

Elly được khen ngợi với ngoại hình nóng bỏng và khuôn mặt xinh đẹp.

"Em là bà nội của anh" trở thành phim ăn khách nhất lịch sử Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với doanh thu 102 tỉ đồng, "Em là bà nội của anh" đã vượt "Để mai tính" và trở thành phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.
Khánh Ly khoe ảnh ngày cận sinh - Kỳ Hân cổ vũ Mạc Hồng Quân
Khánh Ly khoe ảnh ngày cận sinh - Kỳ Hân cổ vũ Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh Khánh Ly khoe bụng bầu đã gây sốt cộng đồng mạng. Trong khi đó, Kỳ Hân lại có mặt trên hàng ghế khán giả để cổ vũ Mạc Hồng Quân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy