Gợi ý món ngon từ súp lơ xanh ngon miệng cho cả gia đình

( PHUNUTODAY ) - Những món ngon từ súp lơ xanh giúp mâm cơm gia đình bạn thêm ngon lành, ấm cúng.

Bông cải xanh xào thịt bò

sup -lo-xanh

Món ăn hấp dẫn bởi màu sắc cực bắt mắt cùng với mùi thơm nức mũi. Bông cải xanh và các loại rau củ chín giòn vừa phải mà không quá mềm mang vị ngọt tự nhiên ăn cùng với thịt bò ngon ngọt, thấm gia vị đậm đà bắt cơm.

Súp bông cải xanh

Súp bông cải xanh là món khai vị phổ biến trong các bữa tiệc giúp kích thích khẩu vị người ăn thêm ngon miệng hơn.

Chỉ cần nhìn thoáng qua bạn sẽ lập tức bị cuốn hút nhờ vào màu sắc tươi mát của món ăn này. Súp sánh sệt mang vị ngọt tự nhiên từ rau củ hòa quyện cùng vị béo của bơ và phô mai. Món súp này còn rất thích hợp trong việc làm món ăn dặm cho trẻ và bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh, người già nữa đấy!

Bông cải xanh xào tôm

sup -lo-xanh1

Chỉ với vài bước đơn giản, vài phút nhanh chóng bạn đã có ngay món bông cải xanh xào tôm hấp dẫn, ngon miệng.

Màu đỏ cam của tôm kết hợp cùng màu xanh tươi của bông cải xanh trông rất đẹp mắt. Tôm dai giòn, ngọt thịt ăn cùng bông cải tươi mát, giòn ngon chắc chắn sẽ hao cơm cực kỳ đấy!

Bông cải xanh cuộn thịt chiên

Những cuộn thịt hoàn thành với tạo hình tròn đều cùng màu vàng ươm bắt mắt. Lớp bột bên ngoài giòn rụm, bên trong là phần thịt ba chỉ mềm ngon, béo ngậy vị phô mai kết hợp với bông cải xanh giòn ngọt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Bông cải xanh xào thịt gà

Thêm ngay món bông cải xanh xào thịt gà này vào thực đơn để bữa cơm gia đình thêm hấp dẫn, đa dạng nhé!

Thịt gà dai mềm, ngọt thịt được phủ lớp nước sốt óng ánh có vị mặn mặn ngọt ngọt đậm đà, bông cải giòn ngọt, xanh mướt, ăn cùng với chén cơm nóng nữa thì hấp dẫn còn gì bằng.

Bánh muffin bông cải xanh

sup -lo-xanh3

Biến tấu độc đáo, mới lạ với món bánh muffin bông cải xanh vừa thơm ngon lại có giá trị dinh dưỡng cao.

Lớp bánh bên ngoài vàng ươm, giòn rụm như tan ngay trong miệng. Bánh bên trong mềm mà không bị khô với vị mằn mặn của thịt xông khói, beo béo của bơ và phô mai, cay the của ớt chuông hòa cùng vị ngọt của bông cải xanh và hành tây hấp dẫn vô cùng.

Bông cải xanh xào mực

Đánh bay nồi cơm một cách nhanh chóng với món bông cải xanh xào mực thơm ngon, bổ dưỡng siêu dễ làm.

Hương thơm cay nồng của hành lá và sa tế rất kích thích vị giác. Mực dai giòn, ngọt nước ăn cùng phần bông cải giòn ngon thấm vị cay the của sa tế đậm đà ngon miệng cực kỳ.

Bông cải xanh xào sò điệp

sup -lo-xanh4

Sò điệp là nguyên liệu mang lại giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho cơ thể. Với món bông cải xanh xào sò điệp thơm ngon đậm vị chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê đấy!

Sò điệp mềm ngon được khử mùi tanh hiệu quả, bông cải xanh và cà rốt giòn tươi, ngọt nước thấm gia vị mặn mặn ngọt ngọt hấp dẫn cực kỳ.

Miến xào bông cải xanh

Lựa chọn hoàn hảo cho những ngày ngán cơm với món miến xào bông cải xanh hấp dẫn, giàu dinh dưỡng.

Sự kết hợp của các loại nguyên liệu tạo nên hương sắc vô cùng quyến rũ. Sợi miến dai mềm mà không bị bở, tôm dai giòn, thịt bò mềm ngon, trứng chiên béo ngậy ăn cùng các loại rau củ tươi giòn, ngọt nước, chan thêm 1 ít nước tương nữa để món ăn thêm đậm vị nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link