Việt Anh khẳng định Quỳnh Nga không phải tiểu tam nhưng cả hai chọn im lặng vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, bị vướng nghi vấn có quan hệ mập mờ với Quỳnh Nga, Việt Anh khẳng định anh có đủ bằng chứng bạn diễn không liên quan, nhưng cả hai chọn im lặng

Thời gian qua, Việt Anh bên cạnh được quan tâm khi "chuyển mình" từ những vai diễn tù tội sang vai chính diện thì anh vây quanh anh còn những lùm xùm liên quan tới hôn nhân và bạn diễn Quỳnh Nga. Theo đó dư luận dấy lên thông tin nghi vấn Quỳnh Nga liên quan tới hôn nhân đổ vỡ của nam diễn viên. 

viet anh quynh nga

Mới đây khi trả lời truyền thông, Việt Anh nhấn mạnh Quỳnh Nga không liên quan tới hôn nhân đổ vỡ của anh. Mỗi lần nam diễn viên có chuyện thì tên Quỳnh Nga lại bị réo gọi, anh cho rằng: "Tôi nghĩ có thể đây là sự không may mắn của Quỳnh Nga (cười). Anh em chơi trong nhóm và độc thân nên luôn thành đề tài cho mọi người gán ghép. Cả hai chưa bao giờ lên tiếng là đang yêu nhau. Mọi thứ chỉ là tin đồn. Khi nào chúng tôi xác nhận có tình cảm với nhau hẵng hay. Tôi khẳng định Quỳnh Nga không liên quan đến chuyện hôn nhân đổ vỡ của mình, tôi có đầy đủ thông tin và bằng chứng để chứng minh. Đến thời điểm nào đó, khi thấy Quỳnh Nga bị ảnh hưởng bởi câu chuyện này tôi sẽ đưa ra bằng chứng xác thực".

quynh nga viet anh

Việt Anh nói anh và Quỳnh Nga là anh em thân thiết, chơi trong cùng nhóm bạn. Thế nhưng trước những lùm xùm, cả hai không lên tiếng trước khi sự việc ầm ĩ, Việt Anh nói: "Quỳnh Nga không muốn bị tiếp tục lôi kéo vào câu chuyện đó. Bởi nếu tôi cung cấp thông tin ra mọi người lại bị cuốn theo câu chuyện đó và Quỳnh Nga sẽ bị liên lụy. Hiện tại Quỳnh Nga có thể tự giải quyết được mọi việc và chứng minh bạn ấy không liên quan đến chuyện của Việt Anh. Nhóm chúng tôi thống nhất với nhau rằng không nên để mình là tâm điểm, nguyên nhân thổi bùng những câu chuyện không đáng có nên chọn cách im lặng".

Ở độ tuổi 40, Việt Anh đã trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân nên có những điều tiếng không tích cực xoay quanh anh, nhất là khi vợ cũ của anh có những lời tiêu cực. Việt Anh khẳng định những người đổ vỡ 2, 3 lần không phải hẳn vì coi nhẹ gia đình, có những người như vậy nhưng có những người rất cố gắng làm nhiều thứ vì gia đình nhưng lại vẫn là đổ vỡ. Việt Anh đưa quan điểm: “Nhiều luồng dư luận cho rằng những người có 'tập 2, tập 3' thường mang suy nghĩ coi nhẹ gia đình và trách nhiệm. Tôi khẳng định rằng có thể có nhưng không phải tất cả đều như vậy. Không ai muốn chuyện tình cảm dang dở, không ai muốn làm một bộ phim gia đình quá nhiều "tập". Việt Anh luôn ao ước có một tổ ấm đúng nghĩa. Nhưng đôi khi điều mình muốn và thực tế lại rất khác nhau”. 

anh nga

Nam diễn viên cũng cho rằng những người không giữ được gia đình là do cái số không giữ được. Anh cũng tự xác định mình sẽ sống cô độc để bớt ảnh hưởng tới người khác. Nam diễn viên khẳng định hôn nhân của anh chỉ dừng lại ở con số 2 thôi. Anh cho rằng con người sinh ra đã có số phận, chứ không phải ngẫu nhiên và làm người phải biết chấp nhận những điều đó. Khi hiểu ra những điều đó sẽ không dằn vặt quá nhiều.

Ở tuổi 40 nhiều người mới bắt đầu vào tình yêu và lập gia đình, nhưng Việt Anh sau đổ vỡ lại xác định sẽ độc thân tới già. Anh cho rằng đó không phải bi quan mà vì anh đã hiểu được những gì đang sở hữu và không mưu cầu hơn. Nam nghệ sĩ cũng nói quá mệt mỏi và qua 2 lần đổ vỡ, anh thấy sợ hôn nhân, dừng lại không kết hôn lần nào nữa để tránh chuyện không hay tiếp tục xảy ra.

Tuy nhiên anh cũng nói nếu gặp ai đó đồng cảm thì sẽ yêu nhưng sẽ không chơi trò bánh vẽ, mà sẽ nói thẳng về quan điểm không kết hôn nữa của mình, nếu chấp nhận được thì đến với nhau. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn