Hóa ra bao lâu nay Dương Mịch chỉ chung thủy với kiểu mũ bucket vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Fan hâm mộ luôn thấy cô nàng Dương Mịch chung thủy với kiểu mũ bucket bởi chúng đem lại tác dụng thần kỳ, nâng điểm phong cách mà lại che khuyết điểm trán dô tài tình.

Dương Mịch vẫn luôn được xem là một trong những fashion icon được nhiều bạn trẻ Trung Quốc ngưỡng mộ với phong cách trẻ trung sành điệu, đi tiên phong trong nhiều xu hướng mới. Những món đồ mà cô sử dụng đều nhanh chóng được dân tình tìm kiếm và thi nhau đặt mua theo. Tuy nhiên chưa cần ăn vận lồng lộn, bạn hoàn toàn có thể học tập style chỉ nhờ một item đơn giản, đó là: mũ bucket.

mubucket
Empty
Empty
Empty

Theo dõi hình ảnh của Dương Mịch, bạn có thể thấy cô nàng thường xuyên đội mũ bucket trong street style thường ngày. Cô cũng sở hữu cả BST mũ bucket với đủ màu sắc, họa tiết khác nhau để kết hợp cùng trang phục. Và phải công nhận dù ăn vận kiểu gì thì mỹ bucket cũng trở thành điểm nhấn khiến cô trông ấn tượng hơn. Bản thân mũ bucket cũng có vô vàn công dụng, vừa giúp Dương Mịch nâng điểm phong cách lại che khuyết điểm tài tình.

Empty

Ưu điểm đầu tiên của mũ tai bèo đó chính là khả năng "hack tuổi" tài tình. Dù có thiết kế đơn giản nhưng mũ tai bèo sẽ giúp Dương Mịch trông trẻ trung và tinh nghịch hơn hẳn so với tuổi thật.

Empty

Bên cạnh dó Dương Mịch vốn có nhược điểm trán hói, tóc mỏng và thưa. Vậy nên việc đội mũ tai bèo chính là gợi ý hoàn hảo giúp cô che dấu nhược điểm này lại khiến gương mặt trông thon gọn nhỏ nhắn hơn.

Empty

Ngoài ra, mũ tai bèo với thiết kế phần vành mũ rủ xuống mềm mại có thể giúp che kín toàn bộ gương mặt. Những khi ra sân bay mà chưa kịp makeup hay ăn vận kỹ lưỡng, thì mũ tai bèo lại trở thành item hoàn hảo giúp Dương Mịch che gương mặt nhợt nhạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link