Học Katie Holmes - vợ cũ của Tom Cruise giữ dáng thon gọn dù vẫn ăn uống thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Katie Holmes nói rằng cô không chọn ăn kiêng khắt khe để giữ dáng mà thay vào đó cô ăn uống thoải mái và chăm chỉ tập luyện

Katie Holmes 44 tuổi thường xuất hiện trước công chúng với ngoại hình săn chắc thon gọn và cô sẵn sàng diện những trang phục gợi cảm khoe vòng eo không mỡ thừa. Có những lần Katie Holmes diện cả áo bra và quần jeans xuống phố thu hút ánh nhìn bởi người đẹp trẻ hơn tuổi. 

katie

Nhưng người đẹp không ám ảnh câu chuyện ăn kiêng. Cô chọn ăn đa dạng để nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh. Khi đi ăn cùng bạn bè cô cũng thoải mái hưởng ứng để cuộc vui trọn vẹn. Khi bạn bè tổ chức ăn vặt cô cũng sẵn sàng tham gia nhiệt tình.

Người đẹp giữ thái độ vui vẻ và tận hưởng cuộc sống. Còn hôm sau cô có thể "cứu lại" bằng cách ăn lành mạnh bù lại sau. 

Thông thường Katie Holmes sẽ dùng sinh tố vào bữa sáng và ăn nhiều rau xanh trái cây, ăn nhiều salad và các loại cá. Cô không ăn nhiều tinh bột vì sau khi ăn tinh bột cô thường cảm thấy bị buồn ngủ.

Katie Holmes là người mê ẩm thực và nấu nướng bởi thế cô không chọn chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để tận hưởng niềm vui cuộc sống. Vì thế ăn uống thoải mái rồi thì cô giữ dáng bằng việc tập luyện. Cô chia sẻ: "Tôi tập thể dục 4 lần một tuần. Sự đa dạng chính là chìa khóa nếu không tôi sẽ thấy buồn chán". Cô luân phiên đạp xe, boxing, yoga và đôi khi có cả khiêu vũ.

katie va con

Katie Holmes ly hôn Tom Cruise năm 2012 và có một cô con gái. Sau ly hôn, người đẹp trải qua vài mối tình nhưng chưa tái hôn. 

Katie Holmes sinh năm 1978 đã hoạt động giải trí 22 năm với vai trò diễn viên. Cô là một nữ minh tinh mê quần jean nên từng được gọi là nữ hoàng quần jean. Katie Holmes thuộc trường phái người đẹp diện thời trang tối giản mà thường chọn mua các item cơ bản để mix & match với nhau. Nhiều món đồ cô diện từ thời xưa đến giờ nhìn vẫn hợp mốt chứ không tới mức "hết date", lạc quẻ.

kate giam can

Bạn có thấy chế độ giảm cân giữ dáng của Katie Holmes phù hợp với bạn không? Nếu bạn là tín đồ của ăn uống và thấy việc kiêng ăn quá khó hãy thử bí kíp của người đẹp nhé. Tuy nhiên để thực hiện việc tập luyện bạn cần lưu ý: Nên tập đều đặn thường xuyên, tránh việc ngày tập ngày bỏ. Bất cứ bộ môn nào mà bạn yêu thích bạn đều có thể thực hiện, không nhất thiết phải tới phòng gym. Tuy nhiên với những bộ môn khó bạn nên tham khảo huấn luyện viên để tránh xảy ra những tai nạn trong quá trình thực hiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn