Hé lộ bí quyết giữ thân hình BỐC LỬA, vạn người MÊ TÍT của hoa hậu H'Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê nói: "Tôi sẵn sàng chia sẻ để chúng ta đều là những phụ nữ đẹp và hoàn toàn tự tin trong cuộc sống". Đó là những bước đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng trong cuộc sống.

 Đề cập đến kinh nghiệm giữ vóc dáng chuẩn, người đẹp kể trước đây bị mọi người trêu ghẹo là "ổ bánh mì di động" bởi thân hình "béo tròn đều", cân nặng lên đến 68 kg.

Tập gym kết hợp chế độ ăn uống để cải thiện vóc dáng

H'Hen Niê cho biết khi còn là người mẫu cô phải giữ thân hình gầy để phù hợp với tính chất công việc. Tuy nhiên khi xác định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cô đã quyết định tăng cân để có hình thể khoẻ mạnh.

hhhv-2

Tân hoa hậu đã tập gym đều đặn theo lịch riêng kết hợp ăn uống điều độ và hợp lý. Trong thực đơn dành cho những bạn nữ tập luyện để tăng cơ, giảm mỡ sẽ bao gồm các món như khoai lang, yến mạch, thịt bò, rau củ...

Trong quá trình luyện tập để thay đổi vóc dáng, H'Hen Niê không ăn tinh bột vào bữa sáng, chỉ ăn rau hoặc trái cây. Cắt giảm tinh bột thừa cũng giúp thon gọn cơ thể. Cô đồng thời tiết lộ cô đã ăn liên tục chuối, thịt gà, sữa đậu nành trong suốt 3 tháng trước khi thi hoa hậu. Ngoài tập gym, H'Hen Niê còn kết hợp chạy bộ để làm săn chắc cơ thể. 

Uống nước đúng cách

Hoa hậu 25 tuổi tiết lộ cô luôn uống nước đúng cách nhất để bổ sung đủ nước cho làn da, cơ thể và duy trì vóc dáng.Theo đó, cô uống nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng để lọc hết dầu mỡ, chất độc của ngày hôm trước ra khỏi cơ thể. Sau khi uống nước chanh 30 phút cô mới ăn sáng. H'Hen Niê cho rằng nếu ăn sáng ngay sau thời điểm đó sẽ làm bụng phình ra, tăng kích thước. 

Ngoài ra, cô luôn uống nước trước khi ăn thay vì sau khi dùng bữa. Lần uống nước này giúp ăn ngon miệng.

37c2fc421804f15aa815

Lời khuyên từ H'Hen Niê là sau khi ăn không nên ngồi hay nằm. Việc này sẽ khiến bụng dưới của các bạn gái to ra. Thay vào đó, sau khi ăn hoặc uống nước, các bạn gái nên đi lại nhẹ nhàng và hóp bụng.

Chú ý giấc ngủ và giữ tinh thần thỏa mái

Chế độ ngủ nghỉ cũng là nguyên tắc rất quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc của tân Hoa hậu. Mỗi ngày cô đều cố gắng ngủ trước 23h và ngủ đủ 7-8 giờ. Buổi trưa cô không ngủ nhiều mà chỉ nhắm mắt từ 15 đến 30 phút. H'Hen cho rằng không nên ngủ trưa nhiều vì sẽ khiến tinh thần giảm sút, cơ thể mệt mỏi lờ đờ. 

hhen-nie

Tân Hoa hậu cũng luôn ý thức giữ cho tinh thần thoải mái, vui vẻ. Theo cô, nếu tinh thần không tốt thì làn da sẽ tối sạm đi và cơ thể rệu rã, thiếu sức sống. Quan niệm "một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ", H'Hen luôn tạo cho mình những điều bất ngờ và niềm vui trong cuộc sống.

Tiếp xúc với mọi người, Hoa hậu thường chia sẻ về những chuyện vui hơn là nỗi buồn."H'Hen luôn nghĩ rằng những câu chuyện buồn đã xảy ra trong quá khứ, kể lại cũng không thể thay đổi được. Do vậy hãy hướng đến những câu chuyện vui vẻ và tương lai tốt đẹp. Khi mình suy nghĩ tích cực, mạch máu cũng sẽ lưu thông tốt hơn", Hoa hậu chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link