Khánh Thi xót hết ruột gan khi chứng kiến quý tử bật khóc nức nở vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi vô cùng lo lắng khi phải tiếp tục xa con vì tính chất công việc.

Trên story mới nhất trên tài khoản cá nhân, Khánh Thi đã quay lại khoảnh khắc Phan Hiển ôm Kubi vào lòng khi cậu bé đang bật khóc và cho biết: "Xót ruột gan khi lại xa con. Đầu năm ba Hiển, mẹ Thi lại lên đường tập huấn và thi đấu ở châu Âu. Những hy sinh này không phải ai cũng thấu hiểu, vận động viên đỉnh cao khi còn tiếp tục phấn đấu".

khanh_th

Con trai Khánh Thi và Phan Hiển sở hữu năng khiếu dancesport từ bố mẹ. Cậu bé bộc lộ niềm đam mê với dancesport khoảng năm 2 tuổi. Dù còn nhỏ nhưng con trai Khánh Thi từng lập nhiều thành tích ấn tượng như đoạt 7 HCV Giải vô địch khiêu vũ thể thao nghệ thuật - Linedance quận 3 mở rộng 2022 (năm thứ 3 liên tiếp đoạt giải vô địch); HCB Liên hoan Các ngôi sao khiêu vũ, thể thao Đà Lạt 2019... Cậu bé còn được nhận xét là tình cảm, tốt bụng và luôn quan tâm tới người khác. 

Khánh Thi từng chia sẻ về việc dạy con tập nhảy để "nối nghiệp" gia đình: "Kubi và Anna, mỗi bé sở hữu khả năng và tính cách riêng. Hiểu rõ điều đó nên chúng mình thống nhất không dạy con nhảy quá sớm vì sợ mất đi sự sáng tạo của con. Mỗi lần bật nhạc, Kubi tự sáng tạo điệu nhảy, bắt được thần thái của ba mẹ rồi tự nhảy theo những gì con thích. Mình cho rằng ba mẹ không nên ép buộc con cái".

Trong một chương trình mới đây, Phan Hiển cho biết mình rất nghiêm khắc, anh không bao giờ tập luyện cho con trai trước giải đấu. Anh không muốn các con bị ảnh hưởng tâm lý khi vào phòng tập.

Phan Hiển nói: "Tôi rất khó tính, cực kỳ khó và tôi biết tính mình như vậy nên gần như là 90% thời gian học của Kubi tôi sẽ cho học sinh của mình dạy. Làm huấn luyện viên đôi khi căng thẳng hơn làm bố. Những gì mọi người xem chỉ là một góc rất nhỏ của một vận động viên chuyên nghiệp tập, khi lên sóng tôi nghĩ tầm 30 giây là cùng. Tuy nhiên, trên thực tế một ngày Kubi phải tập ít nhất 2-3 tiếng, bé phải trải qua tâm lý cơ thể rất mệt và căng thẳng. Đối với một vận động viên thì ngoài tập cho cơ thể thì cũng phải tập cái đầu của mình nữa, "cái đầu" ở đây là một ý chí rất vững vàng. Tôi phải tạo các tình huống để bé mất tập trung khi tập để xem con phản ứng như thế nào".

phan-hien-tiet-lo-li-do-cuc-22kinh-khung22-khi-khong-truc-tiep-tap-luyen-cho-con-trai-moi-khi-be-thi-dau-3-ngoisaovn-w660-h880

Còn nhớ trong lần hướng dẫn cho Kubi và bạn nhảy, ông xã của Khánh Thi từng tỏ ra tức giận và doạ không cho con trai tiếp tục thi đấu nếu bé không thực hiện được động tác nhấc chân lên: "Phải nghiêm túc, không có ba con gì ở thời điểm này, ba không muốn thấy hai bạn phải rơi nước mắt", "Không nhấc được đầu gối lên nữa thì nghỉ thi, từ nay về sau không có thi gì nữa đâu"...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link